Cửa Lò có gì hay và đep?

Cửa Lò có gì hay và đep?

Từ lâu du lịch Cửa Lò đã là lựa chọn của nhiều gia đình ở Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận tới để nghỉ hè. Cửa Lò cũng hiện đang là một trong những đô thị du lịch số ít của Việt Nam được công nhận. Cũng chính vì thế mà Cửa Lò luôn xác định du lịch là tiềm năng phát triển chính của mình.

Nếu bạn chưa có dịp đi du lịch Cửa Lò thì Công ty Du lịch Khát Vọng Việt xin được giới thiệu một số địa điểm vui chơi của Cửa Lò.

Chợ cá Cửa Lò

Chợ cá Cửa LòChợ cá Cửa LòDu lịch Cửa Lò 2021

Chợ cảng cá Cửa Lò thường được họp từ sớm 5 giờ sáng. Nơi đây là nơi bán những thúng mực mới được ngư dân Cửa Lò đánh bắt về. Khi tới chợ cá bạn sẽ thấy một khung cảnh rất ấn tượng. Vì là nơi tập trung đầu mối hải sản của Cưa Lò nên rất đông. Người bán, kẻ mua, í ới gọi nhau nhộn nhịp hết cả một cảng cá. Tại đây du khách cũng có thể chọn mua tận tay những con cá to nhất cũng như ngon nhất rồi có thể nhờ ngư dân làm sạch rồi chế biến hộ. Món ăn đơn giản nhưng hương vị thì không đơn giản chút nào là món cá nướng Cửa Lò. Tới đây bạn nhớ ghé thăm rồi thưởng thức món ăn đặc sản Cửa Lò này nhé.

Du thuyền thưởng ngoạn đảo Lan Châu Cửa Lò

Đảo Lan Châu - Cửa LòĐảo Lan Châu – Cửa Lò

Xem thêm: 

Đảo Lan Châu là hòn đảo nằm ngay sát phía bờ biển, theo tiếng địa phương nơi đây thì đảo còn có cái tên Rú Cóc. Chắc tại vì hòn đảo có hình như một con cóc đang vươn mình ra phía biển. Đảo Lan Châu là hòn đảo chia bãi tắm Cửa Lò thành hai bãi tắm riêng biệt. Trên đảo có những vách đá lô nhô qua sự bào mòn của thời gian thì khiến những hòn đó trên đảo mai một thành những hình thù khá kỳ dị. Đứng trên đảo có thể hứng trọn mọi tầm mắt hướng về thị xã Cửa Lò tấp nập.

Cá thu nướng Cửa Lò

Cá thu nướng Cửa LòCá thu nướng Cửa Lò

Xem thêm:

Đây là một món ăn ngon và bổ và có giá thành không quá cao nên nếu bất cứ ai du lịch Cửa Lò đều có thể thưởng thức món ăn tưởng chừng đơn giản này. Đi tới Cửa Lò du khách cũng có thể đi tới những làng nghề nướng cá của Cửa Lò, tự tay chọn những con cá tươi ngon rồi nhờ người dân ở đây nướng. Nghề nướng cá thu ở Cửa Lò cũng là một trong những nét đẹp cho du khách khám phá. Nhiều du khách tới Cửa Lò cũng không quên ghé qua đây để tận mắt có thể nhìn thấy từ đầu đến cuối quá trình nướng cá của người dân Cửa Lò.

Cửa Lò còn rất nhiều địa điểm để bạn có thể đi tới để ăn chơi và giải trí, nhưng có kể ra thì cũng không biết đến bao giờ mới hết. Để có một chuyến du lịch Cửa Lò để lại nhiều kỷ niệm cho bạn hãy cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi đặt một tour du lịch Cửa Lò 4 ngày 2021 để có thể tới Cửa Lò khám phá nhiều hơn nữa về thành phố du lịch biển này. Chúc các bạn vui vẻ !

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Cửa Lò có gì hay và đep?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận