Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho dân Phượt

Du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang giá rẻ hè – Mình vừa có 1 chuyến đi Nha Trang nên cũng có 1 ít kinh nghiệm chia sẻ với các bạn. Về ăn uống đặc sản Nha Trang thì tiếc là lần này mình ko có dịp thưởng thức đc nên mình chỉ chia sẽ 1 chút kinh nghiệm về đi chơi thôi.

Trước hết là Phương tiện di chuyển: Máy bay, Tàu và Xe. Về Máy bay thì chỉ có sân bay Cam Ranh là gần Nha Trang nhất nên bạn nào đi máy bay thì phải tốn thêm 1 mớ tiền đi taxi từ Cam Ranh về Nha Trang nữa nhé. Còn đi Tàu. Đối với bác nào bị say xe hoặc đi tàu thường xuyên thì mình thấy đi tàu là tốt. Còn mình thì đi xe khách giường nằm. Giá vé giao động từ 200k – 220k. Có rất nhiều hãng xe cho các bạn lựa chọn.

Mình thì thấy xe Nam Phương là xe đời mới nhất. Xe Phương Nam cũ hơn nhưng chất lượng thì ok. Còn xe Phương Trang thì xe còn ko có toalet phía sau nữa là bit cũ ntn rùi nhỉ. Chuyến đi mình đi xe Phương Nam khởi hành từ 10h đi ko dừng chân tới Nha Trang lúc 7h15 hum sau.

Còn chuyến về thì mình đi xe Phương Trang chuyến 10h về TP lúc 9h, dừng chân 3 chỗ tổng cộng gần 1h mà chả có làm gì vì đi xe tối nên chỉ có ngủ thui. Các bạn nào mún đi xe khách thì nên đặt vé đi và về trước 1 tuần để lấy chỗ tốt nhất và tốt hơn đi ban đêm nhé. Vì lên xe là ngủ còn sáng hum sau tới nơi đi chơi là khỏe rùi.

Phần Hotel: Các bạn nào khá khá thì có thể kiếm hotel dọc đường Trần Phú. KS Thái Dương, Ruby, Việt Hà… Là những KS 3 sao đáng để quan tâm. Mình ở KS Việt Hà. Phòng loại 1 giường đơn lớn có Seaview 700k. Phòng loại 2 ko seaview 2 giường là 600k và 500k.

Còn bác nào muốn rẻ hơn thì có vào trong các con hẻm gần đó hoặc đường Hùng Vương kiếm các KS trong đó cũng tốt. Vì từ đó đi ra biển cũng rất gần và mình nghĩ ban ngày đi chơi thui còn tối về năm nghỉ thui nên chỉ cần sạch sẽ là tốt rùi.

Phương tiện đi lại trong TP Nha Trang: Các bạn có thể thuê xe máy đi lại.Thường thì xe số 100k/1 ngày còn xe tay ga thì 150k.

Tour 4 đảo. Nơi bán vé kế bên nơi bán vé đi Vinpearl land lun. Nếu đi ít các bạn có thể thì theo dạng ghép. Hình như là 150k 1 người. Còn nếu trên 10 người mình nghĩ có thể thuê nguyên chuyến thuyền là 2tr hoặc Canô đi cho nhanh là 2tr5. Bác nào say sóng thì nên đi Canô nhé. Nên nhớ các bạn nhớ mua trái cây và đồ ăn đem theo nhé và nhớ đem theo nhiều nhiều nhé.

Thuyền đền đảo đầu tiên thì sẽ giới thiệu sơ qua về đảo rùi mời các bạn mua vé để lặn. Lặn trong vòng 20p là 600k 1 người có người hướng dẫn riêng và đeo bình khí. Các bạn nên mang theo kiếng bơi và vật dụng bơi theo vì khi người ta lặn các bạn có thể thay đồ và nhảy xuống nước bơi, ngắm san hô bình thường mà ko cần mất tiền nhé.

Đảo thứ 2 sẽ giới thiệu các bạn chơi các trò chơi trên biển như là đi canô, kéo dù bằng canô trên biển. Mình nhớ kéo dù là 450k 1 người chỉ kéo ra và kéo vào. còn 650k là đi 1 vòng. 2 người 1 lượt thì tính gấp đôi. Còn đi Canô thì 1 người hay 2 người cũng tính 1 vé là 400k thì phải. Đi Nha Trang 4 ngày tự túc đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong năm 2014 này.

Đảo thứ 3 là dùng để ăn uống. Đồ ăn trên này phải nói cực đắt và cực dở. Cá mú ở đây bán 600k 1 ký (Trong nhà hàng khu tây bán có 400k/1ky thui đó) là các bạn biết mắc cỡ nào rùi chứ (Mình bị dính chưởng 1 con 2 ký hết 1tr2. HIX). Nhưng nếu các bạn đi ghép thì nếu trong đoàn ghép có người ăn ở đây thì các bạn phải…..chờ. Đây là lúc đồ ăn các bạn mang theo phát huy tác dụng đây.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Tiếp theo là đến 1 đảo có khu Resort. Vé vào là 100k 1 người còn ko vào là ở trên thuyền đấy. Mình thấy ở đây nên vào vì có ghế free, tắm nước ngọt free, ca nhạc free, tắm biển free nói chung đáng để vào. Vừa tắm biển, tắm nước ngọt, ăn đồ ăn (mình nói các bạn đem theo nhiều là thế), và nghe nhạc hoặc xem các vũ công múa bụng cũng hay hay.

Tiếp đến là 1 đảo cho các bạn tham quan thủy cung. Mình ko vào nên ko biết nhưng giá cũng mắc chứ ko rẻ đâu.

Thế là hết tour 4 đảo rùi đấy.

Còn Vinpearl land thì kỳ này đến nơi mua vé lun rùi nhưng cũng ko đi được vì mấy đứa em nhà sợ độ cao ko đi cáp treo được. HIX tiếc quá nhưng mình có tìm hiểu thì biết đc là nên đi tầm trưa. Sau khi ăn trưa xong vì đồ ăn bên Vinpearl mắc lắm và dở nữa và ko cho đem theo đồ ăn và nước. Nhưng các bạn có thể cầm mỗi người 1 chai nước riêng nói là nước thuốc, hoặc nước đường bị bệnh tụt đường này kia thì mình nghĩ là nó cho qua.

Còn qua bên đó là trưa trời nắng gắt thì nên tham gia các trò chơi trong nhà ( Núi nhân tạo), như các games điện tử, xem phim 3D, 4D, ăn trưa, ăm chè 3 miền cũng rất ngon, sau đó vào thủy cung tham quan cho khỏe vì buổi trưa trời nắng lắm. Tiếp tục tham gia một số trò chơi ngày trước thủy cung, qua công viên nước tắm biển, trượt nước, xem nhạc nước. nếu còn sức chơi tiếp các trò chơi khu vực gần ga cáp treo. Thế là xong. Giá vé là 500k 1 người.

Tắm bùn: Ở Nha Trang hình như có 2 khu. 1 khu giá tầm 150k 1 người còn 1 khu cao cấp hơn là I-Resort tầm gần 270k 1 người. Đi càng đông thì càng đở tiền nhé các bạn.

Các bạn mà đi tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội thì nên tham khảo thêm 1 số kinh nghiệm nhỏ sau. Các bạn có thể hỏi lễ tân. Lễ tân nhé chứ đừng có bảo vệ hay giữ xe vì mấy người đó cò mồi ko àh. Hỏi về các nơi ăn uống, mua sắm này kia. Mình đi thì có hỏi lễ tân chỗ ăn trưa. Thì đc chỉ cho 1 chỗ. Ra taxi thì hỏi taxi nó chỉ cho chỗ khác. Đến nơi thì là khu hải sản chứ ko phải cơm trưa nhưng đến rùi cũng phải ăn thui.

Mấy quán cafe, ăn uống trước bãi biển Nha Trang khu khách sạn Việt Hà bán đồ ăn uống giá cũng tương đối. Phở 50k, Nước dừa 25k… Nếu so với người nước ngoài thì giá này ok rùi nhưng người VN thì giá có hơi cao thiệt nhưng vừa ăn vừa ngắm biển và người tây phơi nắng thì cũng đc đấy chứ. Tiền thuê ghế riêng của tụi nó là 160k 2 ghế nhé các bạn.

Chỉ bấy nhiu thui chứ ko nhiều. Lần này ra chỉ toàn ăn cơm tấm, cơm cá ko àh. Ko đc ăn bún cá sứa, nem … mấy đặc sản tiếc quá trời nhưng cũng đành chịu vì mình ko phải là người quyết định mà. Với lại đi taxi tốn quá. Tới lui hết tấm 1tr tiền taxi ko.

Bài viết chay ko hình. Mai kia rảnh mình up lên vài tấm rùi kẹp vô nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho dân Phượt

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận