Cát Bà có những gì hay để ăn chơi?

Vịnh Lan Hạ, địa điểm không thể thiếu trong hành trình khám phá đảo Cát Bà

Địa điểm ăn uống

+ Bamboo Cafe (Đường Mùng Một Tháng Tư): Đây là nhà hàng tuyệt vời nhất tại Cát Bà để thưởng thức các món hải sản biển (cả món Việt Nam lẫn món Âu).

+ Viễn Dương ( 12 Núi Ngọc): Nơi mà nhiều người chọn để ăn hải sản giá phải chăng là tại quán Viễn Dương. Tại đây có các loại cua, mực được chế biến tươi ngon và lẩu hải sản nóng hổi. Quán khá đông đúc do đó không nên chọn quán làm nơi dừng chân nếu muốn tìm thấy một nơi yên tĩnh.
+ Family Bakery ( 194 đường Mùng Một Tháng Tư, mở cửa từ 7 giờ sáng tới 4 giờ chiều): Tại đây bạn nên thử các loại bánh mỳ kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và bánh hạnh nhân. Tại đây có món caramen ngon nhất Cát Bà. Family Bakery là địa điểm ăn uống ngon ở khu du lịch Cát Bà Hải Phòng
+ Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực giá rẻ thì có thể tới các hàng quán trong khu chợ Cát Bà.
– Buổi tối đi dạo đến khu bến tàu, du khách sẽ thấy dịch vụ ăn uống trên bè. Có hai bè cách bờ khoảng 100 mét (từ ban công của mọi khách sạn đều nhìn thấy 2 cái bè nổi này). Bạn không mất tiền tàu ra bè, ăn xong bạn sẽ được chở lại vào bờ.
Nhà hàng Noble House :19 khu 4 TT. Cát Bà, đường 1 Tháng 4, TP. Hải Phòng.(Chỉ dẫn Đi đường Núi Ngọc ra rẽ trái là đến. Quán nằm trên đường 1 – 4 , chỗ giao với phố Núi Ngọc.)
– Nhà hàng Green Mango : Khu 14, Lô 4, đường 1 Tháng 4, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng.
– Nhà hàng Hải Yến
– Nhà Hàng Phương Phương: số nhà 232 đường 1-4 Đảo CÁT BÀ, Cát Hải, Hải Phòng
Đến với Cát Bà bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đến từ đại dương mang đậm hương vị biển độc đáo nhất, với những địa chỉ và đặc sản trên, khi đến Cát Bà bạn sẽ không phải thất vọng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Địa điểm vui chơi

Tham quan vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ

Bài viết hữu ích:

Vịnh biển này cũng gồm những hòn đảo nhô lên trên mặt biển cùng nhiều hệ thống hang động tương tự như vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, nhiều du khách cho rằng tham quan vịnh Lan Hạ còn lý thú hơn bởi khung cảnh nơi đây giữ được nhiều nét hoang sơ hơn hẳn so với ở vịnh Hạ Long. Trong thời gian này, bạn cũng có thể kết hợp thăm làng chài hay thử một chuyến chèo thuyền Kayak trên vịnh biển tuyệt đẹp của Hải Phòng. Cát Bà 2 ngày 1 đêm là tour du lịch được nhiều người lựa chọn để khám phá vịnh Lan Hạ

Tham quan đảo Khỉ

Nơi đây có bầy khỉ vui nhộn, rất thích hợp cho đoàn khách có trẻ nhỏ. Ở đảo Khỉ cũng có bãi tắm Cát Dứa là bãi tắm vệ tinh đẹp nhất của đảo Cát Bà, nước biển tuyệt đối trong. Trước mặt bãi tắm là những dãy núi nhấp nhô tạo nên cạnh vịnh vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên trước khi ra đến đảo phải vượt qua một đoạn biển sóng khá to dài khoảng 2 km tính theo đường chim bay.

Leo núi

Đây là một loại hình du lịch mạo hiểm hấp dẫn những du khách gan dạ khi đến Cát Bà. Những địa điểm leo núi được ưa thích gồm: đảo Đầu Bê sau 2 giờ đi tàu từ cảng du lịch Cát Bà, vách núi ở Bến Bèo (cách trung tâm Cát Bà 2 km), đảo Ba Trái Đào (cách cảng du lịch 22 km về phía Nam theo đường chim bay)…

Tham khảo danh sách khách sạn 3 sao Cát Bà

Thăm vườn Quốc gia Cát Bà

Khu dự trữ sinh quyển thế giới – Vườn Quốc gia Cát Bà với hệ thực vật, động vật phong phú và nguyên sơ là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch đảo Cát Bà. Bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác đi bộ trong khu rừng, đạp xe đường rừng, hòa mình vào thiên nhiên để bất ngờ gặp được loài thú quý hiếm như khỉ đầu đỏ, vọoc… Đến rừng Quốc gia Cát Bà bạn cũng sẽ được nếm thử sản vật tự nhiên nơi đây như mật ong rừng, trà hồng hoa…

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Cát Bà có những gì hay để ăn chơi?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận