Cẩm nang du lịch Sapa cho các bạn nữ [Chia sẻ cần thiết nên đọc]

Du lịch Sapa

Sapa rất đẹp, tuy chịu ảnh hưởng của thời tiết của miền bắc nhưng mỗi mùa vùng đất này lại có những vẻ đẹp đến quyến rũ lạ thường. Chính vì điều đó Sapa khiến cho tất cả chị em phụ nữ bị quyến rũ, mê hoặc. Đúng là trong đời không đến Sapa một lần thì là lãng phí. Tuy nhiên đến Sapa cũng như đi đến nhiều điểm du lịch khác nhau bạn đều phải chuẩn bị cho mình nhiều thứ cũng như trang bị trước cho mình một số kinh nghiệm để chuyến đi có thể hoàn hảo hơn.

Nên xem trước: Kinh nghiệm du lịch Sapa đi lại, ngủ nghỉ, ăn uống từ A-Z

Lưu ý đi Sapa dành cho các bạn nữ

Đầu tiên là về nắng Sapa.

Sapa mát mẻ dễ chịu là thế, hầu hết các bạn nữ khi đi du lịch Sapa đều chủ quan với nắng. Nắng trên Sapa, chúng ta vẫn nghĩ là nắng diu, nắng mát nên không ít các bạn quên việc mang theo kem chống nắng.

Câm nang quan trọng đi du lịch Sapa

Câm nang quan trọng đi du lịch Sapa

Thực tế là, Sapa nắng đá vôi, mỗi khi trekking xuống bản, như về Lao Chải Tả Van hoặc Cát Cát Sín Chài, làn da của chúng ta bị bắt nắng rõ rệt. Rất nhiều khách du lịch về và đã nhận ra điều đó. Vì thế nếu bạn muốn giữ gìn làn da của mình, không thích những nắng gió để làn da rám khỏe các bạn nữ hãy nhớ mang theo kem chống nắng nhé.

Xuống bản, vì đi bộ nhiều nên hãy chuẩn bị cho mình những chiếc mũ vành rộng có dây đeo, tráng được nắng và thuận tiện cho việc di chuyển.

Thứ hai là về trang phục.

Thường trước chuyến đi chúng ta đang cảm nhận rõ rệt cái oi ả của mùa hè xứ Bắc, dù có biết là Sapa nhiệt độ thấp hơn nhưng chúng ta phần lớn chủ quan rằng sẽ mát. Thực tế, Sapa về đêm và sáng, nhiệt độ xuống thấp, sương mù nhiều rất lạnh. Các bạn nữ chú ý nên mang theo quần bò, áo khoác gió, mặc như vậy rất thoải mãi khi chúng ta di chuyển xuống bản gặp nắng, hay đi dạo phố Sapa về đêm gặp sương.

Thời tiết Sapa mưa mây, nắng đó rồi lại mưa bất chợt, mưa kèm theo đó là lạnh. Những chiếc váy xinh hoặc chiếc quần sooc cá tính chỉ thích hợp một chút khi tạo dáng chụp ảnh giữa ngày nắng, và sẽ rất là bất tiện nếu bạn mặc nó buổi tối khi đi chơi. Vậy nên các bạn nữ chú ý mang trang phục cho phù hợp nhé.

Bạn có thể tham khảo nhiều chương trình tour đi Sapa hiện nay do công ty du lịch Khát Vọng Việt tổ chức giá cực kỳ ưu đãi. Trong đó tour du lịch Sapa 2 ngày chỉ trọn gói 1.5 triệu đồng.

Thứ 3 là các món ăn vặt cho các bạn nữ:

  • Sườn: 25k/4 miếng. K ngon đâu.
  • Bánh khoai môn: 15k/3 cái. Ngon. Đáng ăn đấy.
  • Cá suối: 30k/con. Quá cay, quá đắt và quá bình thường. K nên thử.
  • Khoai: 10k/củ. Là khoai mật, không ngon.
  • Ngô: 8k/bắp. Ăn bt. Thời gian này là gần hết mùa ngô rồi, bây giờ người ta đang trồng ngô cho lợn gà, đến tầm tháng 8 mới trồng tiếp cho người ăn.

Ngoài ra còn có xúc xích, xiên mực (là cái mực đông lạnh viên viên vào ấy), dạ dày, lòng… Nói chung giá thì cứ tầm 15k-20k

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Cẩm nang du lịch Sapa cho các bạn nữ [Chia sẻ cần thiết nên đọc]

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận