“Nằm lòng” bản đồ du lịch đảo Cô Tô cho chuyến đi Dễ Dàng

“Nằm lòng” bản đồ du lịch đảo Cô Tô cho chuyến đi Dễ Dàng

Sở hữu những bãi biển cực kỳ xinh đẹp, cảnh quan thiên nhiên vẫn còn giữ được nét hoang sơ vốn có và có nhiều món ăn ngon hấp dẫn thực khách, đảo Cô Tô đang là một thiên đường du lịch biển mới của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và của miền Bắc nói chung. Chọn đảo Cô Tô cho kỳ nghỉ hè của mình, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời với cát trắng, biển xanh, nắng vàng bên bạn bè và người thân của mình.

Cô Tô là một huyện đảo nhỏ thuộc Quảng Ninh, đây cũng là điểm du lịch có sức hút kỳ diệu trong những ngày hè ngập nắng này. Tuy nhiên Cô Tô là một hòn đảo còn hoang sơ và ít người qua lại nên đường xá đi lại tại đây cũng tương đối khó đi. Do vậy Du lịch Khát Vọng Việt xin giới thiệu cho bạn bản đồ du lịch Cô Tô, mong là ít nhiều có thể giúp bạn nhiều hơn trong chuyến du lịch Cô Tô của mình nhé!

Bản đồ du lịch đảo Cô Tô

Bản đồ khám phá đảo Cô Tô

Bản đồ du lịch đảo Cô Tô

Tham khảo:

Một vài địa danh mà bạn không nên bỏ qua khi đến thăm Cô Tô

1.Đảo Cô Tô con

Là một phần của hòn ngọc lục bảo Cô Tô, Cô Tô Con hiện lên như một thiên đường hoang sơ, mộc mạc với bao điều để khám phá. Có diện tích rất nhỏ nhưng đảo Cô Tô con là nơi có bãi biển đẹp nhất trong quần đảo Cô Tô. Đi xuyên rừng Cô Tô Con bạn có thể hít thở bầu không khí hoang sơ trong lành, dạo trên từng bờ cát trắng mịn và nhặt những vỏ ốc được thiên nhiên tinh chế.

Đến đây thì chắc chắn không thể bỏ qua việc tắm biển rồi nhưng tắm biển  haở đây thì cực kì thích. Đắm mình dưới làn nước mát lạnh, trong vắt có thể nhìn thấy những rạn san hô rực rỡ sắc màu và những chú sao biển vô cùng đáng yêu là điều khiến du khách không thể quên khi đặt chân tới Cô Tô Con.

Đảo Cô Tô con hoang sơ, thơ mộng

Đảo Cô Tô con hoang sơ, thơ mộng

Ngoài ra, Cô Tô Con còn được coi là hòn đảo quân sự nên bạn có thể tận mắt chứng kiến cuộc sống của những người lính nơi đầu sóng ngọn gió, những khó khăn vất vả của những người lính nơi đây.

2. Bãi tắm Vàn Chảy

Khi đi đến tận cùng của đảo mới tìm thấy bãi tắm Vàn Chảy bé nhỏ, thế nhưng chính vì thế mà  Vàn Chảy lại mang một một vẻ đẹp hoang sơ trinh nguyên mà lại vô cùng thơ mộng, nên thơ làm xao xuyến biết bao du khách đặt chân tới đây.

Vàn Chảy có làn nước trong vắt ánh lên màu xanh rực rỡ của bầu trời, có bãi cát trắng trải dài, có nhiều bãi đá nhỏ, đầu và cuối bãi có những dải đá chạy ra tận biển, đáy có đá sỏi. Ở Việt Nam, hiếm có bãi tắm nào lại sở hữu bờ cát mịn đến thế, cát trắng êm và sóng sánh dập dìu theo làn nước mát lành.

Bãi Vàn Chảy đẹp hút lòng du khách

Bãi Vàn Chảy đẹp hút lòng du khách

Bến Vàn Chảy, bờ thoai thoải, nước nông và khá an toàn cho khách du lịch. Do vậy, nơi đây cũng là địa điểm cho ra đời những bức hình đẹp tuyệt vời với những dải đá hoang sơ kéo dài ra tận bờ biển. Đáy nước vẫn còn nhìn thấu được những viên đá sỏi tuyệt đẹp.

3. Bãi tắm Hồng Vân

Cách trung tâm Cô Tô khoảng 8km, bãi tắm Hồng Vân được rất nhiều du khách tìm đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ và đắm mình trong làn nước mát lạnh, trong lành. Muốn đến bãi Hồng Vân, bạn phải trải qua một đoạn đường dài, hai bên là những thửa ruộng non xanh mơn mởn, rừng phi lao xanh thẳm, rồi đột ngột lại là một bãi tắm mở rộng ra trước mắt như một bất ngờ mà chỉ Cô Tô mới có thể đem đến cho bạn.

Đến với bãi tắm Hồng Vân, bạn sẽ hướng ánh mắt của mình về phía hoàng hôn xa xa, nơi ánh nắng nhuộm một màu vàng óng xuống mặt nước biển tạo nên một màu biển tím ngắt và một vẻ đẹp buồn man mác.

Những ngôi nhà gỗ nhìn ra bãi Hồng Vân

Những ngôi nhà gỗ nhìn ra bãi Hồng Vân

Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh. Ngoài ra, đến với Hồng Vân, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động như: chèo kayak, lặn biển ngắm những chú cá xinh xắn, rực rỡ sắc màu len lỏi trong những “rừng rong” uốn lượn theo từng đợt sóng hay thưởng thức bữa tiệc hải sản với mực tươi, tôm, cá thơm ngon, ngọt lành.

Nếu như bãi tắm khác đều chịu ảnh hưởng của thời  tiết thì bãi Hồng Vân lại đặc biệt hơn vì quanh năm suốt tháng đều trong văn vắt, bởi nhờ đảo Thanh Lân đã chắn gió biển từ khơi thổi vào.

Tự mình đi và khám phá Cô Tô là điều mà nhiều du khách hiện nay muốn trải nghiệm. Bạn có thể có lúc sẽ cần tấm bản đồ này cho những chuyến đi Cô Tô của mình. Hoặc bạn cũng có thể tham gia các tour du lịch Cô Tô của Du lịch Khát Vọng Việt, sẽ có hướng dẫn viên chuyên nghiệp và sẽ đưa bạn đi tới những điểm du lịch trên mà bạn không cần phải lo nghĩ nhiều về đường xá. Xem thêm:

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về “Nằm lòng” bản đồ du lịch đảo Cô Tô cho chuyến đi Dễ Dàng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận