Kinh nghiệm đi trượt tuyết tại Yangji Pine xứ Hàn

Kinh nghiệm đi trượt tuyết tại Yangji Pine xứ Hàn

Tọa lạc trên núi Dokjo thuộc tỉnh Gyeonggi của Hàn Quốc, khu nghỉ dưỡng mang tên Yangji Pine với đồi xe trượt tuyết dài đến 150m và có đường trượt đa dạng là điểm đến rất hấp dẫn du khách đế trượt tuyết khi đi tour du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông.

truot-tuyet11, Phương tiện di chuyển

Sau khi đáp chuyến bay mất khoảng 4 giờ từ Hà Nội đến sân bay Incheon, du khách mất khoảng hơn 2 giờ trên xe để đến với khu Resort Yangji Pine.

truot-tuyet22, Những lưu ý về thiết bị, đồ đạc

Khu nghỉ dưỡng này của Hàn Quốc có cho thuê đồ trượt tuyết còn mới và chất lượng còn khá tốt. Bên cạnh các thiết bị thông thường như ván trượt, ủng, gậy trượt, còn nhiều thiết bị cao cấp khác chuyên dụng dành cho dân trượt tuyết chuyên nghiệp.

Ngoài ra, nếu du khách không muốn mang theo nhiều đồ thì có thể thuê quần áo trượt tuyết. Tuy nhiên, nếu thường sử dụng những loại có kích cỡ quá lớn, thì du khách nên mang theo đồ cá nhân cho thuận tiện.

truot-tuyet33, Các hoạt động giải trí

Những khu trượt tuyết ở Hàn Quốc thường không có nhiều hoạt động giải trí cho du khách và khu Yangji Pine cũng vậy. Đồ uống có cồn không được phục vụ tại đây. Người dân Hàn thường dành trọn thời gian cả buổi tối để thưởng thức món chimaek – tên gọi của một loại gà rán đặc trưng của Hàn Quốc.

Nếu du khách muốn có một bữa tiệc vui vẻ sau khi đi trượt tuyết xong, thì hãy kết thúc buổi trượt tuyết sớm một chút và quay về Seoul vào buổi tối.

Old fortress gate with light trails at downtown

Old fortress gate with light trails at downtown

4, Kết hợp tham quan thành phố Seoul

Từ Yangji Pine resort, du khách có thể tranh thủ khám phá trung tâm thủ đô Seoul quyến rũ của xứ đại Hàn, cách đó khoảng 90 phút lái xe. Du khách có thể tham quan các điểm du lịch sau: quảng trường Gwanghwamun, cung điện hoàng gia Gyeongbok, Bảo tàng Dân gian Quốc gia…

Bên cạnh những danh thắng nổi tiếng, Seoul còn nhiều cửa hàng mỹ phẩm, linh chi, quần áo, nhân sâm… Du khách có thể mua tranh thủ mua sắm cho bản thân và mua quà cho gia đình.

Xem thêm: Tháp Namsan – tháp tình yêu ở Hàn Quốc

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Kinh nghiệm đi trượt tuyết tại Yangji Pine xứ Hàn

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận