Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan- Du lịch Nha Trang

Khu du lịch Suối Hoa Lan

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan- Du lịch Nha Trang. Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, cách trung tâm thành phố Nha Trang 30km về phía Đông Bắc, Khu du lịch Suối Hoa Lan thu hút lượng du khách đến đông đảo bởi vẻ đẹp thiên nhiên trong xanh, không khí trong lành của rừng, và sự tươi mát của những thác nước xinh đẹp.

Khu du lịch Suối Hoa Lan

Khu du lịch Suối Hoa Lan Nha Trang

Dòng suối Hoa Lan chảy qua những ghềnh thác cheo leo, đổ vào đầm Nha Phu, dòng suối như dòng sữa nuôi sống những sự sống trên bán đảo. Nối liền bán đảo và đầm Nha Phu là khoảng đất bằng rộng chừng 20ha, khoảng đất không rộng lắm nhưng cũng đủ để đưa ta đi từ biển tới đồng bằng rồi tới núi cao.

Trước kia khi nơi đây chưa trở thành khu du lịch, Suối Hoa Lan là nơi để con người sinh sống bằng nghề nuôi trồng thủy, hải sản, đặc biệt là trồng lúa nước và trồng các loại cây ăn quả như xoài, dừa…

Dòng Suối Hoa Lan trong xanh và thoáng mátSuối Hoa Lan trong xanh và thoáng mát

Khu du lịch Suối Hoa Lan là nơi có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, bên cạnh đó đây còn là nơi lưu giữ những dấu tích của người Chăm từ thuở xa xưa, ghi dấu sự kiện một vị vua ngươi Chăm đã từng hành hương đến Suối Hoa Lan. Đặc biệt, nơi đây còn lưu giữ nét khảo cổ xưa với dòng chữ Phạm trên tảng đá và theo nghiên cứu và phát hiện của đoàn khảo cổ học thì đây có thể là dòng chữ Phạm cổ nhất Việt Nam hiện nay.

Nơi đây có nhiều hoạt động thu hút khách du lịch đến tham quan khám phá

Nơi đây có nhiều hoạt động thu hút khách du lịch đến tham quan khám phá

Khu du lịch sinh thái Hoa Lan thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước đến tham quan khi đến với những chuyến du lịch biển Nha Trang giá rẻ. Du khách đến đây sẽ có dịp thử sức mình bằng cách chinh phục đỉnh núi Hòn Hèo cao gần 700m – vượt qua chướng ngại vật – leo lên 452 bậc đá… để du ngoạn động Phong Lan. Ngoài ra, khách du lịch đến suối Hoa Lan còn có thể xem biểu diễn xiếc thú, cưỡi voi, cưỡi đà điểu, hoặc các trò chơi thể thao nước, bắn súng sơn…Tìm hiểu về Đà Điểu tại https://dadieuvietnam.com/

Theo người dân ở đây thì trước kia dòng Suối Hoa Lan mọc rất nhiều các loại Lan rừng nhiều màu sắc đẹp mắt với nhiều giống Lan như: Từ vũ nữ, Phượng hoàng, Tai trâu, Đuôi sóc, Đuôi chồn, Đuôi gà, Tiên nữ,...trong đó có những loại Lan quý chỉ có mặt trên bán đảo như: Nghinh xuân….Lan mọc ra từ những gốc cây cổ thụ hoặc trên các vách đá, đua nhau khoe sắc.

Những loài hoa lan quý Nhiều loài hoa lan quý được sưu tập

Và giờ đây, Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan đã được đầu tư  với những vườn hoa phong lan với nhiều giống lan quý hiếm được sưu tập trong và ngoài nước. Đặc biệt, Khu du lịch Suối Hoa Lan còn có nhiều nhà hàng, khu ẩm thực mang đậm bản sắc dân dã với các món ăn đồng quê và các loại rượu đặc sản ba miền kết hợp cùng các loại chè, bánh trong cả nước sẽ khiến du khách thấy thú vị hơn. Đến với Tour Nha Trang 4 ngày giá rẻ, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời trong không gian thoáng mát, trong lành và dễ chịu ở khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan mát mẻ và sắc màu.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan- Du lịch Nha Trang

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận