Khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên.

Vũ Lăng Nguyên huyền ảo.

Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên nằm ở phía Tây thành phố Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc

Khu thắng cảnh có diện tích khoảng 396 km vuông được tạo nên bởi  3 khu gồm có: công viên quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Tố Khế và núi Thiên Tử và một số thắng cảnh khác. Qua hàng nghìn năm dưới sự tác động của khí hậu, nhiệt độ và sự vận động của vỏ trái đất, nơi đây đã trở thành một kỳ quan kỳ vỹ. Khu vực này có khoảng 3000 cột đá thạch anh và sa thạch, ngoài ra còn nhiều nham cát và trầm tích.

cảnh núi rừng Vũ Lăng Nguyên.

Vũ Lăng Nguyên nhìn từ trên cao.

Khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên có nhiều ngọn núi lớn nhỏ, theo ước tính trong số đó có đến hơn 243 ngọn cao trên 1.000 mét. Hơn 40 hang động thiên nhiên lớn ở đây có 1 hang động được xếp vào danh sách 10 hang động tự nhiên lớn nhất tại Trung Quốc. Bên cạnh đó trong khu danh thắng còn có 34 con suối dài trên 2.000 mét, cả khu vực tập trung 5 sắc thái là kỳ vĩ, oai hùng, u tịch, hoang dã và mỹ lệ.

 Nơi đây có một cái hố thiên nhiên lớn hình bán nguyệt với diện tích hơn 10m2, có ba mặt là vách núi dựng đứng, hố sâu không thấy đáy, rất bí hiểm. Đó là vịnh Tân Đường trên núi Thiên Tử.
khu di tích trong làn mây sớm.

Vũ Lăng Nguyên huyền ảo.

 Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới với những bãi đá có hình thù kỳ quái, nước trong xanh và rừng rậm. Vực Sở Khê có khe nước sâu, nước suối trong, hang động tự nhiên.
Rừng cây ở Vũ Lăng Nguyên có nhiều loại cây quý hiếm. Các loại cây gỗ quý trên thế giới đều có mặt ở đây. Cây lấy gỗ tới 517 loài, nhiều gấp đôi các loại cây lấy gỗ ở châu Âu. Vũ Lăng Nguyên còn là một vườn động vật thiên nhiên, đặc biệt là loại công có mào gà, có loài gà bối thủy lông đỏ vừa đi vừa bay trông rất dị hình và có nhiều loài chim muông địa phương đặc biệt chỉ có ở đây. Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên đã được UNESCO ghi nhận là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1992.

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận