Hướng dẫn chi tiết, quan trọng cho khách đi tour du lịch Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò- một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta
Du lịch Cửa Lò hiện nay luôn được nhiều du khách lựa chọn là điểm du lịch hè lý tưởng bởi ở đây sở hữu bãi biển vô cùng đẹp, là một trong những bãi biển đẹp nhất nước, cùng với hệ thống nhà nghỉ, khách sạn đa dạng, bên cạnh đó với nguồn hải sản phong phú mang đến những đồ ăn rẻ và chất lượng, giá cả dịch vụ tốt. Mong muốn mang đến cho quý khách chuyến du lịch hè Cửa Lò tốt nhất và đầy thú vị dulichkhatvongviet.com xin hướng dẫn chi tiết, quan trọng cho khách đi tour du lịch Cửa Lò để quý khách chuẩn bị cho chuyến du lịch đầy ý nghĩa.

1. Phương tiện đi lại
+ Đi máy bay
+ Đi tàu hỏa: Đây là phương tiện an toàn mà bạn có thể lựa chọn. Tàu chạy từ Hà Nội, xuống ga Vinh, sau đó các bạn thuê xe hoặc bắt taxi vào Cửa Lò.
+ Ôtô- Xe khách: Xe chạy thẳng từ Hà Nội vào Cửa Lò.
2. Điểm du lịch ở Cửa Lò
Đến với du lịch Cửa Lò chắc chắn không thể không ra bãi biển Cửa Lò xinh đẹp để tắm biển. Nơi có dòng nước trong xanh, sóng lặng và bờ cát mịn màng. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao như chơi bóng chuyền ở bãi biển, nhảy dù, đi mô- tô nước, và tuyệt vời nhất là khi được trải nghiệm câu mực đêm. Vào những buổi chiều, bạn có thể cùng người yêu, gia đình hay bạn bè thuê xe đạp đôi đạp ngược lên cảng Cửa Lò để khám phá đảo Lan Châu với bãi đá hoang sơ đẹp mê hồn.
Bãi biển Cửa Lò- một trong những bãi biển đẹp nhất nước taBãi biển Cửa Lò- một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta

Bãi biển Cửa Lò- một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta

Tham khảo:
Và từ cầu cảng Lan Châu, bạn có thể mua vé xuống tàu đi tham quan Đảo Ngư để leo núi dã ngoại, viếng thăm chùa Ngư, Tắm biển đá cuội hay, thăm khu nuôi cá Dò,…Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan các khu du lịch sinh thái khi đến với Cửa Lò như Đảo Mắt, hang Bua, nước khoáng Kim Sơn, khu du lịch sinh thái Cửa Hội. Ngoài ra các điểm du lịch tâm linh như chùa Song Ngư, chùa Tô Sơn, đền Thu Lũng, đền Vạn Lộc, các khu lưu niệm, khu di tích cũng là nơi tuyệt vời cho bạn để tìm đến không gian tĩnh lặng để cảm nhận sự thanh bình, thư thái cũng như cảm nhận nét văn hóa được xây dựng từ lâu đời nay của Cửa Lò.
Khám phá vẻ đẹp thơ mộng trên đảo Lan Châu

Khám phá vẻ đẹp thơ mộng trên đảo Lan Châu

3. Ăn uống khi đi du lịch Cửa Lò
Đồ ăn uống tại Cửa Lò nổi tiếng với giá cả rẻ và người dân ở đây không chặt chém. Đến với tour du lịch Cử Lò 3 ngày giá rẻ, bạn có thể thưởng thức những đồ hải sản tươi ngon từ mực nhảy, ghẹ, nghêu, lươn, cá giò, cua,…
Đồ hải sản ngon và phong phú bạn có thể khám phá khi tới du lịch Cửa lò đó là chợ hải sản đường vào ngay sát khu nghỉ dưỡng Kim Liên. Bạn có thể tìm đến các nhà hàng nổi tiếng phục vụ các món ăn tươi ngon và giá cả hợp lý như nhà hàng Thúy Hiếu, nhà hàng Trung Hồng, nhà hàng Hồng Tin.
Ngoài ra bạn có thể tới cuối đường Bình Minh để mua những loại hải sản khô ở đây như tôm khô, mực khô mang về làm quà.
Những món ngon từ hải sản Cửa Lò

Những món ngon từ hải sản Cửa Lò

Tham khảo:

4. Khách sạn/Nhà Nghỉ Cửa Lò
Tại Cửa Lò, Khách sạn và nhà nghỉ có số lượng phong phú và chất lượng dịch vụ cũng như giá cả rất tốt. Sau đây là một số khách sạn tiêu chuẩn với không gian rộng thoáng mát, sạch sẽ và tiện nghi và giá cả cũng vô cùng phù hợp.
  • Khách sạn Sun and Sea: Khách sạn 2 sao nhưng phòng ốc lịch sự, sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình chu đáo. Đặc biệt, khách sạn này được thiết kế hướng ra biển và tại khách sạn có phục vụ ăn uống.
  • Khách sạn 382 thuộc Bộ Công an: Phòng nghỉ có thể gọi là dưới dạng bungalow, ở ngay sát biển, đêm nằm nghe sóng vỗ rì rào.
  • Khách sạn Sài Gòn Kim Liên: Là khách sạn 4 sao duy nhất Cửa Lò có khu bể bơi cho trẻ, phục vụ ăn sáng.
  • Khách sạn Xanh: Là khách sạn 3 sao, với các phòng ốc sạch sẽ, và có bể bơi.
  • Khách sạn Thái Bình Dương: Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.
  • Khách sạn Trung Kiên: Khách sạn 3 sao, phòng ốc sạch sẽ.
  • Khách sạn 3D: Khách sạn 3 sao, phòng tuyệt đẹp, có phục vụ ăn sáng.
  • Khách sạn VEAM: Tương đương với khách sạn 3 sao.
  • Khách sạn Hạ Long: Phòng ốc sạch, đẹp, phục vụ chu đáo.
  • Khách sạn Lâm Sơn Hải.
  • Khách sạn Viễn Tây.
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Hướng dẫn chi tiết, quan trọng cho khách đi tour du lịch Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận