Hành trình du lịch Đông – Tây Bắc với những điểm đến đặc biệt

Sapa- núi rừng hùng vĩ đầy cuốn hút

Du lịch Đông – Tây Bắc luôn là hành trình du lịch tuyệt vời dành cho du khách vào thời điểm cuối năm. Trong không khí se lạnh, thoáng mát và bình yên, hành trình du lịch Đông- Tây Bắc với những điểm đến đặc biệt dưới đây sẽ mang cho du khách những trải nghiệm thú vị và khó quên nhất.

Với những mái nhà sàn truyền thống, thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ, những cánh đồng hoa sắc màu rực rỡ, những món ăn đặc sản núi rừng, trái cây ngọt mát, những món đồ kỉ niệm độc đáo của người dân bản địa.

Hòa mình với điệu múa xòe uyển chuyển, những văn hóa, phong tục đặc sắc và tuyệt vời hơn khi được gặp gỡ và giao lưu với những con người thân thiện, nhiệt tình, chất phác và hiền hòa sống trên những thung lũng, cao nguyên đẹp mê hồ, hùng vĩ mà thơ mộng.

Du lịch Mai Châu

Du lịch Mai Châu là một điểm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng lý tưởng, đến với nơi đây du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ và lãng  mạn, trong lành của thung lũng Mai Châu.

Mai châu với những mái nhà sàn đơn sơ nhưng lại mang vẻ đẹp truyền thống, cổ kính và đó cũng chính là nét đẹp được gìn giữ và bảo tồn của người dân nơi đây. Đi du lịch Mai Châu, du khách không chỉ được ngắm mà còn được hòa mình vào dòng người tấp nập, nhộn nhịp mà vui tươi của những phiên chợ hay những lễ hội, buổi văn nghệ.

Vẻ đẹp Mai Châu

Vẻ đẹp Mai Châu

Du lịch Mộc Châu

Trong hành trình du lịch Mai Châu- Mộc Châu 2 ngày, du khách không chỉ được đắm chìm vào thiên nhiên Mai Châu quyến rũ mà còn được dừng chân tại điểm đến Mộc Châu- nơi nổi tiếng với những nông trường đồi chè xanh bất tận, trải dài một thiên đường. Và đặc biệt, cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp luôn cuốn hút du khách với những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi, những khu vườn đào, mận nở rộ, trĩu quả hay những đồng cỏ  xanh trải dài, và thi thoảng bắt gặp những đàn bò sữa đang gặm cỏ, một bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên và dưới bàn tay cần cù của người lao động đã tạo nên cho Mộc Châu.

Cao nguyên Mộc Châu trong lành và thơ mộng

Cao nguyên Mộc Châu trong lành và thơ mộng

Du lịch Sapa

Sapa là điểm đến không thể thiếu trong hành trình du lịch Đông- Tây Bắc của du khách và là điểm du lịch luôn hấp dẫn, cuốn hút người tới tham quan và khám phá, đặc biệt là thời gian cuối năm khi những cánh đồng lúa vàng óng ả bắt đầu khoác lên mình Sapa một tấm áo bào lộng lẫy và quyến rũ,

Đặc biệt lên tới Sapa, du khách còn được thưởng thức những món ăn tuyệt vời nơi đây với những đặc sản đậm chất của núi rừng như thịt lợn mán, thịt nướng, ngô nướng, lợn cắp nách, cá hồi, cá nướng, thắng cổ,…

Xem thêm: Đến Sapa khám phá những bản làng độc đáo

Sapa- núi rừng hùng vĩ đầy cuốn hút

Sapa- núi rừng hùng vĩ đầy cuốn hút

Du lịch Mù Căng Chải

Đến với Mù Căng Chải du khách sẽ chìm đắm vào bức tranh thiên nhiên của những thửa ruộng bậc thang vàng óng một màu, những ngôi nhà sàn ẩn hiện trong mây và dưới màu vàng của lúa để thả hồn và hít thở bầu không khí trong lành, mùi hương của bông lúa chín tỏa khắp núi rừng.

Và tuyệt vời khi được ngắm nhìn 3 ba dãy núi Khau Phạ, Khau Song và Khau Thán đẹp mê mẩn và đầy cuốn hút, tựa như bức tranh sơn mặc sinh động mà ấn tượng.

Mù Cang Chải đẹp tựa bức tranh sinh động và quyến rũ

Mù Cang Chải đẹp tựa bức tranh sinh động và quyến rũ

Với những điểm du lịch Đông- Tây Bắc hấp dẫn và luôn để lại ấn tượng sâu sắc khó quên trong lòng du khách ở trên là những điểm đến tuyệt vời dành cho bạn vào dịp cuối năm để có thể cảm nhận và hòa mình vào không khí thiên nhiên, cảnh đẹp tươi sắc đẹp nhất của thung lũng, cao nguyên và núi rừng hùng vĩ mà đầy mộng mơ.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Hành trình du lịch Đông – Tây Bắc với những điểm đến đặc biệt

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận