Du lịch Thái Lan chiêm ngưỡng những địa điểm thiên nhiên đẹp mê hồn

Một vẻ đẹp huyền ảo siêu thực của Hang Morakot

Du lịch Thái Lan ngày càng trở nên là địa điểm du lịch hot nhất Đông Nam Á nổi tiếng với đồ ăn ngon, rẻ cùng nền văn hóa đa dạng và những thắng cảnh mang vẻ đẹp tuyệt trần. Ngoài những bãi biển đẹp và thành phố Bangkok nổi tiếng được nhiều du khách biết đến thì Thái Lan còn sở hữu những vẻ đẹp thiên đường mà  nhiều khi du khách đã bỏ lỡ trong chuyến du lịch tới đất nước Chùa Vàng.

Bởi vậy nếu có chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày giá rẻ sắp tới thì bạn nhớ đừng bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng những địa điểm thiên nhiên đẹp mê hồn dưới đây nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn ngẩn ngơ như được lạc vào những thiên đường thiên nhiên tuyệt mỹ nhất.

Vịnh Phang Nga

Vẻ đẹp của Vịnh Phang Nga sẽ khiến bạn không thốt nên lời bởi nơi đây mang một vẻ đẹp kỳ vĩ với vùng biển bao la, lấp lánh trong dòng nước màu xanh ngọc biếc một màu hay những rặng núi đá vôi cao chót vót vươn lên từ mặt biển.

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của Vịnh Phang Nga đã hút hồn biết bao du khách và trở thành cái tên vô cùng được yêu thích, đặc biệt nơi đây còn hấp dẫn các nhà làm phim nước ngoài khi một trong hòn đảo của vịnh đã xuất hiện trong bộ phim của James Bond vào năm 1974.

Vẻ đẹp thiên đường của Vịnh Phang Nga

Vẻ đẹp thiên đường của Vịnh Phang Nga

Lalu

Lalu có những cột đá cao xếp sát cạnh  nhau thành từng lớp tạo thành những hình thù như muốn xuyên thấu con mắt những ai nhìn vào. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với vẻ đẹp tự nhiên vốn có, một nét đẹp kỳ lạ hùng vĩ.

Hang Morakot

Hang Morakot là một khối tam giác chìm trong bóng tối bởi vậy khi tới đây bạn nhớ cầm theo một ngọn đuốc. Bơi thuyền qua 70m trong hang bạn sẽ tới đích khi thấy những ánh sáng mặt trời len lỏi và tại đây bạn sẽ một quang cảnh bên trong mang một vẻ đẹp siêu thực với màu xanh ngọc lấp lánh trong bóng tối huyền ảo.

Một vẻ đẹp huyền ảo siêu thực của Hang Morakot

Một vẻ đẹp huyền ảo siêu thực của Hang Morakot

Sam Pan Bok

Sam Pan Bok là một địa điểm khá nổi tiếng ở Thái Lan sở hữu những núi đá hùng vĩ, những hẻm núi sâu thẳm và rộng. Bên cạnh đó,  Sam Pan Bok về đêm mang một vẻ đẹp khiến cảm xúc được thức tỉnh không nói lên lời bởi bạn sẽ hoàn toàn như lạc vào vũ trụ khi tại đây bạn có thể ngắm dòng sông sao dày đặc cuồn cuộn trên bầu trời đêm.

Bãi biển Karma

Giữa bãi biển rộng lớn bao la là một hòn đảo nhỏ và để tới đây bạn phải đi thuyền để có thể được trải nghiệm tận hưởng một vẻ đẹp diệu kì, hoàn hảo với bờ cát trắng, mềm mịn và màu nước biển trong xanh ngắt. Đặc biệt tại đây bạn có thể tận hưởng cảnh mặt trời mọc rực rỡ hay cảnh hoàng hôn thơ mộng.

Vẻ đẹp hoàn hảo diệu kỳ của Bãi biển Karma

Vẻ đẹp hoàn hảo diệu kỳ của Bãi biển Karma

Đảo Similan

Là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất ở vùng biển Andaman, nằm về phía Tây Bắc từ bãi biển PhuKet. Đây là nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn, không chỉ bởi vẻ đẹp lộng lẫy của vùng biển xung quanh, mà Similan còn có cả một công viên thần tiên dưới nước, cũng bởi sự phong phú trong hệ sinh thái biển nơi này.

Công viên quốc gia Khao Sok

Thuộc miền Nam Thái Lan, Công viên quốc gia Khao Sok có những khu rừng nhiệt đới gần 200 tuổi, là một trong những khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất trên thế giới. Ghé thăm công viên trong chuyến du lịch Thái Lan bạn có thể chèo thuyền dạo xung quanh khám phá công viên và sẽ được ngắm nhìn các mỏm đá vôi kỳ vỹ và thác nước lung linh.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Thái Lan chiêm ngưỡng những địa điểm thiên nhiên đẹp mê hồn

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận