Du lịch Quan Lạn hòa mình vào vẻ đẹp nổi tiếng của bãi biển Minh Châu

Dòng nước biển trong xanh vắt một màu của bãi biển Minh Châu

Du lịch Quan Lạn hòa mình vào vẻ đẹp nổi tiếng của bãi biển Minh Châu, một trong những bãi biển mang vẻ đẹp tự nhiên trên đảo Quan Lạn. Chỉ cách bãi tắm Quan Lạn 15 km, để đến bãi tắm Minh Châu du khách có thể đi từ Cẩm Phả qua phà Tài Xá đến thị trấn Cái Rồng và tàu từ cảng Cái Rồng đưa bạn tới đảo Quan Lạn và là nơi có bãi tắm xinh đẹp Minh Châu.

Vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển Minh Châu

Vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển Minh Châu Quan Lạn

Tham khảo:

Tới bãi biển Minh Châu trong chuyến du lịch biển, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mang nét hoang sơ giản dị và mộc mạc nhưng lại vô cùng quyến rũ nên thơ với bờ cát trắng tinh khiết, mềm mịn trải dài 2 km cùng với dòng nước biển trong xanh vắt một màu. Nơi lý tưởng cho bạn tha hồ tắm biển vui đùa nghịch cùng với nước hay lãng mạn hơn khi tới đây vào lúc chiều tà ngắm cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt mỹ nhìn về phía xa xa cảm nhận một không gian mênh mông và ghi lại những bức hình kỉ niệm nơi đây.

Dòng nước biển trong xanh vắt một màu của bãi biển Minh Châu

Dòng nước biển trong xanh vắt một màu của bãi biển Minh Châu

Cảm xúc luôn thật khó diễn tả khi mỗi du khách đặt chân tới bờ biển cát Minh Châu, nơi du khách có thể thả hồn vào vẻ đẹp hoang sơ đến là lạ, sự yên bình lặng lẽ mang đến phút giây thư thái bình yên tuyệt diệu và là điểm vui chơi tham quan, cắm trại lý tưởng. Bên cạnh đó, du khách có thể tìm hiểu về các loài sinh vật biển tại bãi biển ngắm nhìn vẻ đẹp không gian tĩnh lặng và thưởng thức hương vị biển cả từ những món hải sản tươi ngon nhất vừa được đánh bắt.

Bờ biển cát Minh Châu- nơi du khách tha hồ vui đùa cùng với nước và ngắm cảnh

Bờ biển cát Minh Châu- nơi du khách tha hồ vui đùa cùng với nước và ngắm cảnh

Những phút giây, những kỉ niệm và những trải nghiệm trên bãi biển Minh Châu trong chuyến tour du lịch Quan Lạn giá rẻ từ Hà Nội❤️ luôn khiến du khách nhớ mãi và khó có thể quên được bởi vẻ đẹp của bãi biển xinh đẹp này luôn biết cuốn hút và hòa vào tận tâm hồn mỗi vị khách khi đặt chân tới đây.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Quan Lạn hòa mình vào vẻ đẹp nổi tiếng của bãi biển Minh Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận