Đến Ba Khan – Mai Châu, Hòa Bình ngắm cảnh đẹp như thiên đường

Ba Khan được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn

Du lịch phượt Mai Châu, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua một điểm du lịch tuyệt vời với cảnh sắc đẹp tựa thiên đường ở Ba Khan. Nơi đây cách Hà Nội khoảng 100 km mang một không gian yên bình, nhẹ nhàng tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài mà khiến ai đã một lần đặt chân lên tới đây sẽ phải ngỡ ngàng trước phong cảnh non nước hữu tình thơ mộng

Ba Khan là một xã thuộc huyện Mai Châu, tỉnh Hòa bình, nằm ngay dưới chân đèo Thung Khe và nằm ven con sông Đà hùng vĩ, một điểm đặc biệt của nơi này là quanh năm mây mù, sương phủ.

Ba Khăn có diện tích chỉ hơn 20 km2 được hợp thành bởi 3 xóm: Khán Hạ, Khăn Hồ và Khăn Thượng, tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng hiền hòa, cảnh sắc non nước, đồi núi trùng điệp rất nên thơ bởi vậy mà Ba Khan được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn.

Ba Khan được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn

Ba Khan được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn

Ba Khan Mai Châu mang trong mình một vẻ đẹp hết sức tự nhiên, tự nhiên đến hoang sơ nguyên vẹn nhưng chính vẻ đẹp đơn thuần này mà nơi đây khiến du khách du lịch khắp nơi đến đều bị hấp dẫn và cuốn hút với những khám phá đầy mới mẻ, và tuyệt vời khi được cảm nhận, hít thở không khí trong lành, thoáng mát, một nơi mà không có sự thương mại hóa, du lịch hóa.

Cảnh sắc đẹp như thiên đường ở Ba Khan

Cảnh sắc đẹp như thiên đường ở Ba Khan

Bà Khan ẩn mình trong vẻ đẹp quyến rũ bên con đường nhỏ hiền hòa rợp bóng tre, uốn lượn trải dài. Một bên là vách núi hùng vĩ đồ sộ đầy mạnh mẽ, một bên là dòng sông Đà xanh ngắt trùng trùng điệp điệp nhấp nhô những hòn đảo nhỏ, cảnh sắc Ba Khan hiện lên trước mắt du khách là một bức tranh sơn thủy đẹp đến ngỡ ngàng. Đặc biệt, nếu đã đến Ba Khan, Mai Châu bạn hãy dành thời gian và thuê chiếc xe đạp khám phá những con đường nhỏ, bằng phẳng để khám phá cuộc sống, những ngôi nhà sàn của người Mường, những cánh đồng ruộng hoa màu sắc hấp dẫn, những con người chất phát, giản dị và vô cùng hiếu khách, tất cả tạo nên một bức tranh thôn quê hài hòa, gần gũi mà khiến du khách bồi hồi, chỉ muốn dừng chân nhìn mãi, khám phá mãi chẳng muốn rời đi.

Bài viết cùng chủ đề:

Cảnh sắc núi non trùng điệp và hữu tình ở Ba Khan

Cảnh sắc núi non trùng điệp và hữu tình ở Ba Khan

Một bức tranh thiên nhiên sinh động, thanh bình và nên thơ, Ba Khan đã để lại nhiều cảm xúc cho du khách khi đặt chân lên mảnh đất thôn quê này. Bởi vậy mà khi đến với du lịch Mai Châu Hòa Bình du khách chẳng thể nào bỏ qua được đặt chân lên thiên đường Ba Khan để được thả hồn vào thiên nhiên, được cảm nhận sự trong lành của đất trời, được sống và trải nghiệm những phút giây thanh bình, giản dị và trữ tình.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đến Ba Khan – Mai Châu, Hòa Bình ngắm cảnh đẹp như thiên đường

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận