Du lịch Đà Nẵng- Tổng hợp những khu vui chơi giải trí nổi tiếng

Khu chơi game hiện đại tại siêu thị Big C Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng- Tổng hợp những khu vui chơi giải trí nổi tiếng. Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp, những bãi biển trong xanh, sạch sẽ và những giá trị văn hóa lịch sử lâu đời, bên cạnh đó, thành phố năng động này còn nổi tiếng với  những khu vui chơi giải trí sầm uất và hiện đại bậc nhất.

Trung tâm thương mại Khu giải trí ở siêu thị Big C Đà Nẵng

Khu chơi game hiện đại tại siêu thị Big C Đà Nẵng

Khu chơi game hiện đại tại siêu thị Big C Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 4 siêu thị Big C, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Khu phức hợp vui chơi giải trí này nằm ở tầng 4 siêu thị Vĩnh Trung Plaza (BigC) là điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ Đà Nẵng với đầy đủ tổng hợp các loại hình vui chơi, giải trí khác nhau như khu vực game, rạp chiếu phim CGV, bowling, karaoke.

Khu giải trí ở siêu thị Coop Mark Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 2 Siêu thị Coop Mark, 478 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng

Khu giải trí này hàng ngày thu hút không ít người đến đây vui chơi giải trí thư giãn, thả mình vào những trò chơi như đấm bốc, đua xe, bắn súng, bi lắc,…bên cạnh đó, với chuyến du lịch tịa Đà Nẵng bạn có thể vừa vui chơi vừa được thưởng thức những món ăn nhẹ hấp dẫn, thưởng thức những ly kem mát lạnh và tiếp tục chuyến vui chơi ở đây với khu tô tượng, tranh cát

Khu giải trí ở siêu thị Lotte Mark Đà Nẵng

Rạp chiếu phim hiện đại ở Lotte Cinema

Rạp chiếu phim hiện đại ở Lotte Cinema

Xem thêm:

Địa chỉ: Tầng 5 siêu thị Lotte Mart Đà Nẵng, Tòa nhà Lotte Mart, đường 2 Tháng 9 – Phường Hòa Cường Bắc – Quận Hải Châu – thành thị Đà Nẵng.
Đến với khu giải trí sầm uất và hiện đại này, bạn có thể tham gia vào biển trò chơi trực tuyến như Trượt bowling, Trượt patin, chơi xèng, bắn bóng…và thưởng thức những món ăn, đồ uống thương hiệu nổi tiếng như KFC, Pizza hut, Lotteria, Cafe Highlands, Ẩm thực Hàn Quốc…

Khu vui chơi ở trung tâm thương mại Indochina

Địa chỉ: Tầng 3 tòa Nhà Indochina -74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Giống như các khu vui chơi ở BigC, CoopMark hay Lotte Mark, khu vui chơi Indochia với tổng hợp các trò chơi trực tuyến đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây cũng là nơi duy nhất trong các khu vui chơi được trang bị đầy đủ các game mobile online điện tử cho trẻ em, là một điểm đến rất hấp dẫn với những gia đình muốn tận hưởng những giây phút thật thư giãn bên người thân sau những chuỗi thời gian làm việc vất vả.

Các hoạt động thể thao trên biển Đà Nẵng Dana Beach Club

Địa chỉ: Công viên Sao biển , Mỹ Khê , Đà Nẵng Đến với biển Đà Nẵng Dana Beach Club, bạn sẽ thả mình vào không khí vui nhộn và đầy sôi động với khu phức hợp giải trí hiện đại lành mạnh bao gồm các nhà hàng, sân khấu ca nhạc hiện đại, trình diễn thời trang, khu thể thao và hàng loạt các hoạt động biển vui khỏe như ván lướt, canô kéo, Jetsky, thuyền buồm, dù bay, moto nước…và hấp dẫn hơn nữa, nơi đây có khu Beach Bar phục vụ 24/24. Thậm chí bạn có thể tổ chức lửa trại ngoài trời với các thành viên gia đình, bạn bè hay với khách đoàn.

Trung tâm vui chơi giải trí Helio Center

Được đánh giá là môt trong những khu vui chơi phức hợp hàng đầu tại Đà Nẵng, Heilo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với các trò chơi được trang bị đầy đủ và đa dạng, chuỗi nhà hàng, bar … với tác phong phục vụ thật chuyên nghiệp và năng động. Bên cạnh đó, Helio Center còn dành hẳn một khu không gian cực dễ thương dành cho các bé nhỏ thỏa mình chìm đắm vào thế giới trò chơi đa màu sắc xung quanh.

Phố vui chơi giải trí đường Bạch Đằng

Con đường Bạch Đằng được mệnh danh là con đường hoa, và là con đường đẹp nhất thành thị, đồng thời mang trên mình cả một bề dày lịch sử phát triển đô thị của Đà Nẵng, là con đường nối liền quá khứ và hiện tại, nối liền lịch sử vàng son với tương lai huy hoàng của thành phố Đà Nẵng.

Khu phố dạo chơi ở đường Bạch Đằng

Khu phố dạo chơi ở đường Bạch Đằng

Bạch Đằng là con đường duy  nhất nằm ngay cạnh sông Hàn thơ mộng nên không khí mát mẻ và là điểm đến thu hút của nhiều người dân, du khách đến dạo chơi thư giãn, vui chơi, giải trí. Khuôn viên rộng và làn gió mát từ sông hàn thổi vào là điểm lý tưởng để du khách dạo phố, nói chuyện tâm tình. Ngoài ra trong dọc tuyến phố còn có nhiều quán cafe radio để du khách ghé chân vào vừa nhâm nhi ly cafe vừa ngắm nhìn con đường Bạch Đằng lung linh.

Khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills Fantasy Park

Bà Nà Hills là nơi nổi tiếng và trở thành biểu tượng du lịch của Đà Nẵng với phong cảnh chốn bồng lai tiên cảnh, khi hậu mát mẻ. Cùng với đó là khu giải trí thư giãn trong nhà có một ở Việt Nam và trên thế giới với vị trí tọa lạc trên một đỉnh núi của Bà Nà Hills, khu vui chơi giải trí Fantasy Park

Khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills Fantasy Park

Khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills Fantasy Park

Bà Nà Hills Mountain Resort sẽ cho phát hành khu vui chơi thư giãn trên nhà với diện tích 21.000m2 đem đẳng cấp quốc tế, đáp ứng nhu cầu vui chơi thư giãn của nhiều lứa tuổi khác nhau. Từ các game online vui vẻ dành cho trẻ em đến các game mobile online dành cho người lớn.

Tham khảo tour Đà Nẵng– Cù Lao Chàm– Hội An– Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêmicon-hot

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Đà Nẵng- Tổng hợp những khu vui chơi giải trí nổi tiếng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận