Du lịch Đà Nẵng ngon miệng những món hải sản ăn hoài không chán

Tuyệt ngon với món lẩu hải sản

Với vị trí giáp biển nên ẩm thực Đà Nẵng luôn hấp dẫn nổi tiếng với những món ăn đặc trưng hải sản như chip chip hấp xả, lẩu hải sản hay cua rang me,…. Những món ăn hải sản nơi đây luôn hấp dẫn và thu hút thực khách thưởng thức bởi hương vị ngon đặc trưng và mang hương vị biển cả Đà Nẵng khi du khách đến với du lịch biển Đà Nẵng.

Chip chip hấp sả

Chip chip hấp sả thơm ngon vị cay nồng

Chip chip hấp sả

Chip chip sau khi được làm sạch để loại bỏ bụi đất thì cho vào nồi cùng sả tươi thái nhỏ, đập dập, ớt đỏ thái miếng đem hấp chung. Chỉ cần chờ 5 phút là bạn có thể thưởng thức món hải sản thơm lừng, nóng hổi đầy hấp dẫn. Khi ăn bạn chấm cùng muối tiêu chanh ớt, và cảm nhận hết vị ngọt thanh trong hương thơm nhẹ của sả và cay nồng từ tiêu ớt.

Mực nướng sa tế

Mực nướng sa tế thơm ngon bắt mắt

Xem thêm:

Mực nướng sa tế

Cách chế biến món này rất đơn giản. Bạn mua mực tươi về rồi làm sạch và ướp với gia vị gồm muối, tiêu, đường, dầu mè, sa tế sau đó nướng trên bếp than hồng. Khi ăn, bạn sẽ ăn cùng rau sống như xà lách, hành, thì là cùng chén muối tiêu hoặc tương ớt.

Cua rang me hấp dẫn

Cua rang me hấp dẫn

Cua rang me

Món ngon này chế biến cũng khá cầu kỳ. Cua biển mang về rửa sạch, tách mai, lấy gạch để riêng sau đó ướp gia vị rồi chiên vàng. Me bóp nhuyễn bỏ hạt và đun cùng tỏi phi, hành tây, gia vị. Sau khi chế biến, cua có màu đỏ hấp dẫn cùng với hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Khi ăn bạn gỡ từng miếng thịt rồi chấm vào nước sốt me sền sệt chua ngọt để cảm nhận đủ vị chua cay mặn ngọt.

Tuyệt ngon với món lẩu hải sản

Tuyệt ngon  hương vị biển cả với món lẩu hải sản

Lẩu hải sản

Đến với du lịch thành phố biển Đà Nẵng, du khách thật khó lòng bỏ qua món lẩu hải sản nơi đây với món lẩu đủ các loại hải sản tươi ngon cùng với nước lẩu đậm, ngon và rau sống ăn kèm đa dạng.

Click vào ĐÂY để xem cách chọn hải sản tươi ngon khi đi du lịch biển.

Ốc xào hương vị ngon đậm đà

Ốc xào hương vị ngon đậm đà

Ốc

Từ ốc các chủ hàng quán đã khéo léo chế biến ra nhiều món ăn khác nhau và rất ngon, hấp dẫn thực khách. Bởi vậy mà đến với Đà Nẵng bạn có thể thưởng thức nhiều loại khác nhau, từ xào, nấu đến luộc hay nướng. Món này thường ăn kèm đu đủ xanh và bánh tráng rất tuyệt.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Đà Nẵng ngon miệng những món hải sản ăn hoài không chán

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận