Điểm danh các bãi biển du lịch đẹp ở Việt Nam

Điểm danh các bãi biển du lịch đẹp ở Việt Nam

Việt Nam có hơn 3.400 km đường bờ biển với bãi cát mịn chạy dài gần như vô tận. Những vũng, vịnh, phá…, những bờ đá cuội, những hòn đảo đậm chất nhiệt đới xuất hiện nối tiếp nhau dọc đường bờ biển. Ở dải đất hình chữ S này có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn cho bạn khám phá những bãi biển đẹp ở Việt Nam trong mùa hè năm nay.

Nha Trang

Bãi biển Nha Trang là “nhà vô địch” của biển Việt Nam. Từ nhiều năm nay, nơi này đã được các du khách nước ngoài biết tới. Bờ biển Nha Trang rộng lớn và xinh đẹp. Đặc biệt, những hòn đảo ngoài khơi là thiên đường yên tĩnh để du khách ghé thăm và tận hưởng một ngày chỉ có nắng, gió và sóng biển.

Mũi Né

Bãi cát đẹp là một trong những điểm cộng lớn nhất của bờ biển Mũi Né. Nơi đây quyến rũ với thứ cây đặc trưng của vùng nhiệt đới – cây cọ. Những lá cọ xanh rì đu đưa trước làn gió biển, những cồn cát vút cao như ngọn tháp… Đó là hình ảnh khiến du khách nhớ nhất khi rời xa nơi đây.

Nằm dài trên bờ biển, bạn có thể được tận hưởng dịch vụ mát-xa giá rẻ tuyệt vời hoặc đốt cháy calo với những môn thể thao dưới nước. Nơi đây là điểm đến thú vị cho cả những du khách thích lười biếng hoặc ưa năng động trong kỳ nghỉ hè.

Phú Quốc

Phú Quốc đơn giản là hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, nơi đây là vùng biển trời tự do phóng khoáng bậc nhất. Điểm xuyết trên đảo là những bãi cát trắng hoàn hảo, nên thơ, những khu rừng nhiệt đới rậm rì.

Bãi Dài được thiết kế kỳ công, bãi Ông Lang tràn ngập sự lãng mạn, bãi Sao hấp dẫn không cưỡng lại nổi. Hãy cho mình một khoảng thời gian đủ dài để tận hưởng nét đẹp rất riêng của mỗi bãi biển trên đảo Phú Quốc.

Côn Đảo

Những hòn đảo lớn nhỏ ở Côn Đảo cho tới lúc này vẫn tránh được sự xô bồ thường thấy ở những khu du lịch nổi tiếng, được đông người biết tới. Một phần vì địa thế của Côn Đảo khá cách biệt so với bờ biển.

Hãy nhanh chân tới và tận hưởng một khu nghỉ mát nguyên sơ, thanh bình khi nó còn chưa bị thương mại hóa. Ở đây dịch vụ resort mới được quan tâm phát triển nên khung cảnh phần lớn vẫn chưa bị tác động. Nơi đây thấm đẫm một vẻ thôn dã, bình dị, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm du lịch phát triển nhất của Việt Nam trong tương lai.

Mỹ Khê (Đà Nẵng) – Cửa Đại (Hội An)

Bãi biển Mỹ Khê nằm trên bãi biển Cửa Đại và kỳ thực chúng là một dải cát chạy dài suốt dọc miền Trung. Bạn có thể lướt sóng dọc bờ biển Đà Nẵng và nằm dài nghỉ ngơi trong resort ở Hội An. Cả hai bãi biển này đều tuyệt vời như nhau.

Dốc Lết

Khi những du khách thời thượng nằm tắm nắng ở bãi biển Nha Trang thì những người ưa khám phá tìm đến với bãi biển Dốc Lết cách đó 50 km. Gọi là Dốc Lết vì nơi đây có những cồn cát trắng tinh chạy dài, cao hàng chục mét phía trên hàng dương, ngăn cách đất liền với biển.

Từ đất liền, muốn ra được biển, người ta chỉ còn cách vượt qua cồn cát, mệt mỏi tới mức phải “lết” trên cát mà đi. Đây được ví như trò đùa của ông Tạo. Mệt đến đứt hơi nhưng khi được đứng trước biển, du khách sẽ quên hết mệt nhọc. Resort ở Dốc Lết bé nhỏ và mang đậm phong cách gia đình, rất ấm cúng, thích hợp cho những ai không ưa sự ồn ào, náo động.

Hồ Cốc

Từ Vũng Tàu cho tới Phan Thiết là một bãi cát chạy dài gần như liền mạch, nhưng phần lớn chúng vẫn chưa được khai thác. Hồ Cốc là một bãi biển tuyệt đẹp nằm ở khoảng giữa của chuyến hành trình trên. Nó vừa mới được khám phá trong thời gian gần đây.

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 145 km về phía Đông Nam, thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Hồ Cốc là một quần thể kết hợp giữa những bãi biển thiên nhiên, nước biển trong xanh, bờ đá bọt tung trắng xóa và những hàng dương xanh biếc.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Điểm danh các bãi biển du lịch đẹp ở Việt Nam

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận