Vẻ đẹp Sapa – Viên ngọc Tây Bắc

Sapa viên ngọc vùng Tây Bắc

Nói đến viên ngọc vùng Tây Bắc thì cái tên Sapa sẽ hiện lên trong tâm trí mọi người. Nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, thị trấn SaPa nằm ở độ cao 1600 mét so với mực nước biển.

Sapa là một thị trấn vùng cao, tham gia tour du lịch Sapa để thấy được nơi đây còn ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên. Địa hình của núi đồi cộng với phong cảnh thiên nhiên lại được tô điểm thâm 1 màu xanh của rừng cây, cùng với những nét văn hóa đặc sắc của người dân nơi này. Tổng hợp tất cả những sắc thái trên Sapa hiện lên với hình ảnh hữu tình, mộng mơ đầy nét quyến rũ.

Trước đây, trước cả khi có thị trấn Sa Pa thì nơi đây chỉ có một bãi cát mà cư dân thường họp chợ. Từ hai chữ ban đầu, trải qua thời gian cùng nhiều giả thuyết mà trở thành Sa Pa, cái tên vừa thân quen, vừa tiềm ẩn biết bao điều kỳ diệu mà mỗi lần đặt chân đến vùng đất này là một lần được khám phá.

Sa Pa có khí hậu mang sắc thái ôn đới và cận nhiệt đới, không khí mát mẻ quanh năm. Thời tiết ở thị trấn một ngày có đủ bốn mùa. Buổi sáng là tiết trời mùa Xuân. Buổi trưa tiết trời như vào Hạ thường có nắng nhẹ, khi hậu dịu mát. Buổi chiều mây và sương rơi xuống tạo cảm giác lành lạnh như trời Thu và ban đêm, là cái rét của mùa Đông.

SaPa là một trong những nơi ở Việt Nam có tuyết. Nếu may mắn, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian của vùng ôn đới khi những bông tuyết trắng phủ xuống vùng đất này. Hãy đắm mình trong cái giá lạnh của vùng cao, thỏa thích ngắm nhìn và vui đùa với những bông tuyết trắng. Là hiện tượng thời tiết của các nước ôn đới, với Sa Pa đây là điều tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng, rất hiếm khi khách du lịch được gặp hiện tượng thời tiết hi hữu này.

SaPa là nơi sinh sống của dân cư 6 dân tộc: Kinh, Mông, Dao Đỏ, Tày, Dáy, Xa-phó. Đến với Sa Pa, bạn có thể tìm hiểu đời sống vật chất cũng như tinh thần của mỗi dân tộc thông qua các xuất bản phẩm  và các hiện vật được trung tâm thông tin du lịch Sa Pa đang trưng bày.

như một viên ngọc, ẩn mình trong làn mây rồi bất chợt hiện ra lung linh, rực rỡ dưới ánh nắng mùa xuân. SaPa đã trở thành nguồn cảm hứng của các nghệ sĩ với biết bao mỹ từ đã dành cho miền đất này.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Vẻ đẹp Sapa – Viên ngọc Tây Bắc

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận