Tuyệt vời cảng tàu khách Tuần Châu

Những con tàu cập bến Tuần Châu

Tuần Châu – Quảng Ninh từ trước tới nay đã được biết đến như một khu du lịch hiện đại có tiếng trong vùng quần thể di sản vịnh Hạ Long. Cũng đã có nhiều công ty du lịch đã khai thác tiềm năng kinh doanh du lịch tại hòn đảo này. Du lịch Khát Vọng Việt cũng nằm trong số đó và luôn tổ chức được những tour du lịch Tuần Châu mang lại nhiều niềm vui và kỷ niệm cho du khách. Để có một tour du lịch Tuần Châu bạn có thể xem tại: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-tuan-chau/

Cảng tàu khách Tuần Châu là một nơi cho tàu thuyền neo đậu có thiết kế hiện đại và có vị trí đẹp trên vịnh Hạ Long. Cảng tàu có diện tích 111.840m2 và có cầu tàu dài 1.739m và có thiết kế theo hình chữ U. Xây dựng với kết cấu bê tông cốt thép kết hợp với phao nổi tạo thuận tiện cho khách đi lại. Luồng vào cảng là loại chuyên dùng cấp III và có chiều rộng 80m.

Càng tàu khách Tuần Châu có thể tiếp nhận phương tiện thủy nội và ngoại có chiều dài lên đếm 70m theo quy định của Bộ GTVT. Trải qua gần 3 năm hoạt động, bến tàu Tuần Châu đã trở thành một nơi có cảnh quan đẹp và là một địa chỉ du lịch hấp dẫn đối với du khách du lịch Tuần Châu, và không chỉ là một bến đỗ neo thuyền hiện đại.

Để có một lần tới du lịch Tuần Châu và thăm quan cảng tàu hiện đại này, bạn cũng có thể cùng Du lịch Khát Vọng Việt đặt cho mình một tour du lịch Tuần Châu 3 ngày 2 đêm tại đây. Là một đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, Du lịch Khát Vọng Việt chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn một sự hài lòng khi đến với du lịch Tuần Châu.

Một số hình ảnh đẹp của cảng tàu khách Tuần Châu:

Các khu nhà quanh cảng Tuần Châu

Các khu nhà quanh cảng Tuần Châu

Cảng tàu khách Tuần Châu

Cảng tàu khách Tuần Châu

Cảng Tuần Châu nhìn từ xa

Cảng Tuần Châu nhìn từ xa

Du thuyền Golden Cruise tại cảng Tuần Châu

Du thuyền Golden Cruise tại cảng Tuần Châu

Khách du lịch nước ngoài tại cảng Tuần Châu

Khách du lịch nước ngoài tại cảng Tuần Châu

Khu nhà bên cảng nhìn xuống

Khu nhà bên cảng nhìn xuống

Những con tàu cập bến Tuần Châu

Những con tàu cập bến Tuần Châu

Bạn đọc cũng quan tâm:

  • cảng tuần châu ở đâu
  • bến tàu du lịch tuần châu
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tuyệt vời cảng tàu khách Tuần Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận