Tuần Châu Holiday Villa – Điểm nhấn du lịch Tuần Châu

Tuần Châu Holiday Villa – Điểm nhấn du lịch Tuần Châu

Tuần Châu là một khu du lịch hiện đại, đi cùng với đó cũng là những khu nghỉ dưỡng chất lượng cao phục vụ khách du lịch tới Tuần Châu tất cả các dịch vụ ăn uống, vui chơi, nghỉ dưỡng. Hôm nay Du lịch Khát Vọng Việt xin được giới thiệu với bạn một địa chỉ nghỉ dưỡng tại Tuần Châu cũng được rất nhiều du khách lựa chọn, đó là Tuần Châu Holiday Villa.

Đây là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Hạ Long, với vị trí nằm kề bờ biển với 221 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao của quốc tế. Cũng là khu nghỉ dưỡng duy nhất của Hạ Long có đầy đủ những tiện nghi vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp cũng là địa điểm thuận tiện nhất để thăm qua Vịnh Hạ LongCát Bà.

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc theo phong cách Việt – Pháp xen lần nhau sẽ mang lại điều thú vị cho du khách, với những khu biệt thự đồi thông và biệt thự ven biển nằm xen kẽ nhau. Những đồi thông xanh ngát và những thảm cỏ hoa nối những khu biệt thự tạo nên một không gian kỳ vĩ của vịnh Hạ Long.

Với một không gian rộng rãi và ánh sáng tự nhiên cùng hướng nhìn ra vịnh Hạ Long, khu nghỉ dưỡng Tuần Châu Holiday Villa là một địa điểm lý tưởng, là nơi để tổ chức những hội nghị, hội thảo hay những hoạt động mang tầm vóc quốc gia, với những trang thiết bị đầy đủ và hiện đại.

Tuần Châu Holiday VillaTuần Châu Holiday Villa

Khu nghỉ dưỡng có một không gian cực kỳ rộng rãi dành cho ẩm thực Tuần Châu. Với một không gian có sức chứa đến 2000 khách nằm ngay cạnh vịnh Hạ Long. Đây là nơi có thể tổ chức những bữa đại yến tiệc với đầy đủ các món ăn từ Á sang Âu, với những loại hải sản với chất lượng cao nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng khách du lịch Tuần Châu.

Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi riêng, sân golf và sân chơi tenis, những khu trình diễn xiếc cá xấu, sư tử biển, khỉ… Thưởng thức những món ăn Trung Hoa và các trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em. Một không gian yên tĩnh và có dịch vụ Spa cao cấp và sang trọng với những hương liệu tự nhiên sẽ khiến cho du khách có những quãng thời gian giải trí thư thái nhất có thể.

Tới du lịch Tuần Châu và ghé thăm Tuần Châu Holiday Villa chắc chắn sẽ làm cho bạn được mở rộng tầm mắt hơn với những thứ được coi là hiện đại và sang trọng nhất. Bạn có thể cùng Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi tham gia tour du lịch Tuần Châu 3 ngày 2 đêm này để có thể trải nghiệm những thứ mà chỉ Tuần Châu mới có, chúc các bạn vui vẻ !

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tuần Châu Holiday Villa – Điểm nhấn du lịch Tuần Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận