Tìm hiểu biển Cửa Lò – Nghệ An

Tìm hiểu biển Cửa Lò – Nghệ An

Du lịch Cửa Lò đã được biết đến từ gần 20 năm trở lại, nhưng những năm trở lại đây mới là những bước chuyển mình của Cửa Lò. Du lịch Cửa Lò- Nghệ An mỗi khi hè về là sự lựa chọn của nhiều người dân quanh vùng Nghệ An và thủ đo Hà Nội. Hãy cùng Du lịch Khát Vọng Việt tìm hiểu đôi chút về biển Cửa Lò – Nghệ An.

Hoàng hôn Cửa LòHoàng hôn Cửa Lò

Cửa Lò cách Vinh 18km với bãi biển dài khoảng 10km. Cửa Lò có một rừng phi lao xanh ngắt và những dải cát trắng mịn, nước biển có độ mặn vừa phải. Nhiệt độ trung bình ở Cửa Lò cũng khá thuận lợi với khoảng 20oC vào mùa đông và 25oC vào mùa hè.

Cửa Lò được chia làm 3 bãi tắm nhỏ là : Lan Châu, Xuân Hương, Song Ngư. Trên bãi biển du khách có thể tự do thoải mái dạo chơi và nghỉ ngơi ngắm nhìn những phong cảnh của đất trời trong xanh với dải cắt trắng. Những con sóng bạc đầu ngàn năm vẫn vỗ bờ, những làn gió mang hương vị mặn mòi của biển cả sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Điểm nhấn của du lịch Cửa Lò cũng đến từ hải sản khi mà ở đây có tới hơn 200 loại cá cùng nhiều loại hải sản khác như: tôm, cua, ghẹ, cá giò… Du khách có thể thưởng thức chính những con cá tươi này ngay tại bãi biển hoặc trong các nhà hàng gần đó. Một món ăn làm nên thương hiệu du lịch Cửa Lò là món mực nhảy, để có thể thưởng thức loại mực này thì bạn có thể thuê một chiếc thuyền nan rồi đi ra cách bờ khoảng 100m để câu mực và ăn mực ngay khi vừa được câu lên.

Để có thể hiểu hơn về Cửa Lò và những điều mới mẻ hơn về Cửa Lò bạn có thể cùng Du lịch Khát Vọng Việt tham gia tour du lịch Cửa Lò 4 ngày 2014 của chúng tôi để có thể tới tận nơi chứng kiến những con mực tươi ngon, những ngư dân thân thiện, hít thở những làn gió biển Cửa Lò mát rượi.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tìm hiểu biển Cửa Lò – Nghệ An

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận