Thung Lũng Hoa Hồng Đẹp Tuyệt Sắc tại Sapa Lào Cai

Thung Lũng Hoa Hồng.

Chìm trong làn mây bồng bềnh thị trấn Sa Pa như một thành phố trong sương huyền ảo, vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng.

Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn của Sapa.

Du lịch Sapa hè để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất trời mây núi, với Thác Bạc như một dải lụa mềm mại vắt ngang lưng chừng núi, bọt tung trắng xóa như vờn mây, với thác Tình Yêu trong xanh lấp lánh ánh cầu vồng trong nắng như điều kỳ diệu của tình yêu bao đời nay vẫn vậy. Chiêm ngướng vẻ đẹp của những thung lũng hoa hồng đỏ rực trong nắng mai điểm xen giữa những đồi su su xanh trĩu quả.

Khu du lịch ATI thuộc xóm 1, đường Mường Hoa, thị trấn Sa Pa, có diện tích khoảng 22 ha, nằm trong thung lũng được tạo bởi hai dãy núi Hàm Rồng và Phan Xi Păng.

Thung Lũng Hoa Hồng.

Thung Lũng Hoa Hồng.

 Thung Lũng Hoa Hồngđiểm du lịch sinh thái lý tưởng và phù hợp với nghiên cứu khoa học. Hơn chục năm qua, Sa Pa được du khách năm châu tìm đến với sự yêu mến và thích thú, thưởng thức những cảnh đẹp nguyên sơ nhưng không kém phần mỹ miều như đỉnh Phan Xi Păng quanh năm mây phủ, núi Hàm Rồng, bãi Đá Cổ, Thác Bạc – Cổng Trời là những kỳ quan ẩn chứa những giá trị tinh hoa của văn hóa nhân loại. Bên cạnh đó có khu du lịch sinh thái ATI được mệnh danh ” Thung lũng hoa hồng ” đang trở thành một điểm dừng chân lý thú của du khách trong và ngoài nước.

Đây là một khu du lịch sinh thái được đầu tư suốt 3 năm, được thiết kế cảnh quan sinh thái với gần triệu gốc hoa hồng, đào, mận, hồng giòn Hoa Kỳ, hạnh nhân Đài Loan… Cả khu có 11 nhà sàn gỗ Pơmu, lợp đá tự nhiên, nội thất trang trí hài hòa, nằm xen kẽ giữa những vườn hoa hồng Pháp tuyệt đẹp, các nhà sàn đều nhìn ra thung lũng Lao Chải với những thửa ruộng bậc thang, tất cả tạo nên một bức tranh đầy huyền ảo.

Theo đánh giá của nhiều nhà chuyên môn, khu du lịch ATI đủ điều kiện để đưa vào phục vụ khách. Đến Thung lũng hoa hồng Sapa từ tháng 3 đến tháng 11 trong năm, bạn sẽ được thưởng thức mùi hương ngây ngất của triệu triệu đóa hồng nở vào mỗi sáng. Các bạn có thể tham khảo tour du lịch Sapa 2 ngày 3 đêm để thưởng thức không khí mát mẻ của Sapa cũng như phong cảnh tuyệt sắc của nơi đây.

Còn vào mùa đông thì những vườn đào, vườn mận sẽ cho bạn cảm giác như đang đi du lịch ở Nhật Bản vào dịp Tết âm lịch. Đến thăm và nghỉ đêm tại khu du lịch ATI – Sa Pa ngoài tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên, được dạo bước trên những con đường quanh co bên sườn đồi, giữa những vườn hoa hồng thơm ngát, nghỉ ngơi, thư giãn trong quán bar nhìn ra khu ruộng bậc thang nằm bên dòng suối, du khách còn được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của “nóc nhà Đông Dương” và thưởng thức những trái cây đặc trưng của khu du lịch.

Với vị trí thuận lợi tại ngã ba đường dẫn đến các bản làng dân tộc, từ đây du khách sẽ đi thăm bản Cát Cát, Sín Chải, Tả Phìn, Ô Quy Hồ, Tả Van, Lao Chải, Thanh Phú để tìm hiểu đời sống cũng như nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc Mông, người Dao, người Xa Phó, người Tày… đi thăm các thắng cảnh thiên nhiên như núi Hàm Rồng, bãi Đá Cổ, Thác Bạc – Cổng Trời.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Thung Lũng Hoa Hồng Đẹp Tuyệt Sắc tại Sapa Lào Cai

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận