Thăm quan ngôi làng xinh xắn Hobbiton tại Zew Zealand

Thăm quan ngôi làng xinh xắn Hobbiton tại Zew Zealand

Sau thành công của bộ phim ” Chúa tể của những chiếc nhẫn”, những ngôi làng nhỏ nhắn xinh đẹp trong bộ phim đã thu hút rất đông khách du lịch đến với New Zealand.

Nhờ sự thành công vang dội của tác phẩm điện ảnh ” Chúa tể của những chiếc nhẫn”, New Zealand đã chiếm lĩnh một vị trí vững trắc trong bản đồ điện ảnh của HollyWood. Được xây dựng để phục vụ cho bộ phim nổi tiếng này, các ngôi làng từ Hobbiton đến Mordor, từ Lothlórien tới Mines của Moria đã thu hút hàng triệu khách du lịch đã đổ xô tới nơi đây để tận mắt chiêm ngưỡng những phong cảnh kì diệu được tạo nên từ bàn tay của tạo hóa. 

Ngôi làng Hobbiton New Zealand

Đến với ngôi làng Hobbiton, du khách sẽ có cảm giác mình đang được đi dạo xung quanh ngôi làng của những người lùn nhỏ nhắn xinh tươi, được đặt chân đến vùng đất tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh, được chiêm ngưỡng những đồng cỏ bao la, những ngôi nhà nhỏ xinh trong lòng đất được thiết kế độc đáo với những đồ dùng lạ mắt đặc sắc.

Sau khi tản bộ du khách có thể nghỉ chân tại tiệm rượu Green Dragon thưởng thức rượu và đồ ăn. Tiệm rượu này được xây dựng với kích thước tiêu chuẩn để cho khách du lịch có thể nghỉ ngơi, trải nghiệm không gian như trong phim. Ngoài ra một số tiệm đặc biệt của Frodo, Sam, Merry và Pippin được sử dụng để tổ chức tiệc tại đây.

Được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu nơi đây rất ôn hòa, không quá khắc nghiệt vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Chính vì vậy mà khi du lịch đến Hobbiton New Zealand vào bất cứ mùa nào trong năm bạn cũng đều cảm thấy rất thoải mái với khí hậu mát mẻ và cảnh vật thiên nhiên nơi đây luôn luôn tươi tắn. Những điều thú vị nơi đây sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Dù bạn không nổi phải được nhiều người biết đến từ bộ phim nổi tiếng này, thì những ngôi làng nhỏ này cũng thu hút đông đảo khách du lịch bởi vể đẹp tự nhiên độc đáo và lạ mắt của nỏ. Bạn sẽ không thế tìm thấy ngôi làng thứ hai nào giống với ngôi làng xinh xắn này. Đặc biệt với những bạn nhỏ luôn mộng mơ với những câu chuyện cổ tích thì đây sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị để trải nghiệm những thứ mà chỉ được biết qua những bộ phim, những câu chuyện cổ tích từ xa xưa được truyền lại cho đến tận bây giờ.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Thăm quan ngôi làng xinh xắn Hobbiton tại Zew Zealand

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận