Sức hút khó cưỡng của đảo Hòn Mun Nha Trang

Du lịch đảo Hòn Mun Nha Trang

Nha Trang – vùng đất nắng vàng, biển xanh và cát trắng thu hút đông đảo du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, trong đó không thể không kể đến đảo Hòn Mun nằm cách vịnh Nha Trang khoảng 10 km về phía Đông Nam.

dao-hon-mun

Du lịch đảo Hòn Mun Nha Trang

Click: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-nha-trang-tam-bun-khoang-thap-ba/ để tìm hiểu về tắm bùn khoáng Tháp Bà tại Nha Trang

Đảo Hòn Mun có diện tích khoảng 160km2, trong đó 38km2 là các hòn đảo và 122km2 là mặt biển.  Nơi đây được đặt tên là Hòn Mun bởi đảo có nhiều mỏm đá nhô cao, vách dựng đứng hiểm trở tạo thành những hang động và đá ở đây có màu đen như gỗ mun.

Hòn Mun là khu bảo tồn biển đầu tiên ở nước ta. Nơi đây tập trung rất nhiều loại san hô cùng các loại cá cảnh đầy màu sắc tạo nên một quần thể sinh vật biển sặc sỡ, vô cùng tuyệt đẹp.

Nhưng muốn tận hưởng được sự tuyệt vời của Thế giới đại dương bạn phải trực tiếp bơi lặn để ngắm nhìn và khám phá sự tuyệt đẹp của những rạn san hô, cá cảnh đủ màu sắc và bạn sẽ có một cảm giác như đang lạc vào thế giới thần tiên của biển cả. Một điều đặc biệt ở Hòn Mun nữa đó là ở đây có sự pha trộn của 2 dòng nước nóng và lạnh. Vì thế, khi tắm tại Hòn Mun có lúc bạn cảm nhận được thấy nước nóng và có lúc cảm nhận thấy nước lạnh.

Du khách lặn biển ngắm san hô và các sinh vật biển tại đảo Hòn Mun

Du khách lặn biển ngắm san hô và các sinh vật biển tại đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun không chỉ hấp dẫn du khách bởi biển xanh, cát trắng hay những tổ yến cheo leo trên vách đá mà còn nổi tiếng bởi nơi đây là một trong những “thủy cung” giàu, đẹp nhất của Đông Nam Á, được Quỹ động vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực có đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Do đó, du khách đi tour du lịch Nha Trang đến Hòn Mun thì đừng bỏ lỡ hoạt động lặn biển hay đi tàu đáy kính để có thể ngắm nhìn những rạn san hô và các sinh vật biển nhiều màu sắc đang tung tăng bơi lội nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú đấy.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Sức hút khó cưỡng của đảo Hòn Mun Nha Trang

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận