Sapa – Địa điểm du xuân lý tưởng tết Nguyên Đán

Sapa mùa xuân rực rỡ đào rừng

Tết nguyên đán là thời gian rất thích hợp để đi du lịch, đặc biệt khi năm nay thời gian nghỉ kéo dài 9 ngày bên cạnh sum họp gia đình, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một tour du lịch Sapa. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Không có nơi nào trong núi rừng Hoàng Liên Sơn có được một vị trí địa lý đẹp và khí hậu cực kì như ở Sapa bởi một ngày nơi đây Có sẵn bốn mùa: xuân – hạ – thu – đông. Đặc biệt , nhiệt độ làng nhàng trong năm chỉ dao động ở mức 15°C nên rất sảng khoái , hoàn toàn dễ chịu cho du khách ngoạn cảnh.

Sapa mùa xuân rực rỡ đào rừng

Sapa mùa xuân rực rỡ đào rừng

Nếu đến Sa pa vào tháng 9 , tháng 10 , những thửa ruộng bậc thang rực vàng nhờ lúa chín lại làm say lòng không ít du khách ưa khám phá và những người muốn chụp cho riêng mình những tấm ảnh thật lạ , thiệt độc. Còn đến Sapa vào cuối tháng 11 , mùa đông đã về , tiết trời cũng đã lạnh hơn , nhưng không tê buốt. Buổi sáng sớm , cả thị trấn nhỏ như bập bồng trong mây , phải đứng thật gần , thật sát mới có khả năng nhìn rõ mặt người và Cảnh trí. Nhưng khí trời thì luôn thanh đạm đến kỳ lạ , mang đến cảm giác sảng khoái cho những du viễn khách thường ngày luôn phải sống cùng với ầm ĩ và khói bụi. Còn mùa xuân đến   Sa Pa , bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn hoa mận , hoa đào nở bốn bề nơi.  Đây đó , những cây đào và mận nở sớm , khoe sắc đẹp duyên dáng trong nắng. Sáng sớm , khi những ánh mặt trời len lỏi khỏi ngọn núi , nếu dậy sớm trèo lên núi Hàm Rồng du khách sẽ phóng tầm mắt ngắm thị trấn Sa Pa bồng bềnh trong mây.

Tham khảo tour Sapa 2 ngày siêu rẻ chỉ 1.690.000 VNĐ/khách

Đi bộ xuống các bản làng sẽ bắt gặp những người dân bản địa đang vội vàng ra chợ , những em bé với cặp mắt ngây thơ , trong veo nở nụ cười đón khách… Vào giữa mùa đông , du khách – những người sống ở vùng nhiệt đới nếu may mắn sẽ có dịp ngắm những bông tuyết rơi , những nhánh cây , ngọn cỏ được bọc bên ngoài bằng lớp đá tuyết trắng , trong , khiến không gian trở thành kỳ vĩ , độc đáo đến mê man lòng người. Những tia nắng nhẹ của mùa xuân mờ ảo trong làn sương sớm cùng với tiết trời xuân trong mát nơi đây sẽ là điểm đến lí tưởng trong hành trình du xuân của bạn.  Đi giữa mùa xuân Tây Bắc giữa một sớm sáng tinh sương , ta có cảm giác như mình đang trôi giữa một biển mây bập bồng , hư ảo đến vô cùng. Có khi mây mù dày đặc đến nỗi chỉ cách vài mét mà không nhìn rõ mặt nhau cũng có lúc mỏng manh và loãng như sương khói , làm nên những dải lụa trắng choàng lên đường đi , nhành cây ngọn cỏ và góc sân nhà.

Xuân Sapa bình yên và tinh khôi

Xuân Sapa bình yên và tinh khôi

Sapa mùa xuân còn là thời điểm bạn được hòa mình trong những phiên chợ nhiều màu sắc , thưởng thức nhiều món ăn độc đáo , tao phùng người dân và lắng tai tiếng đàn môi , sáo , khèn da diết của nam tử phố núi văn vẻ , tài hoa…

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Sapa – Địa điểm du xuân lý tưởng tết Nguyên Đán

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận