Sắc màu Sapa 4 mùa

Lúa chín Sapa

Nếu đã một lần du lịch Sa Pa, du khách sẽ thấy nhớ hương thơm, mùi vị Sa pa. Bởi Sa Pa có mùi vị rất riêng mà chỉ Sa Pa mới có. Hương vị của núi rừng, vị ngon hấp dẫn của ẩm thực, hương thơm của các cô gái trong những chiếc váy xòe.

Nếu bạn đã từng đến Sa pa, bạn dễ dàng nhận ra, Sapa là vùng đất thiên nhiên phân biệt rõ rệt bốn mùa trong năm nên mỗi mùa luôn được biểu trưng bằng những sản phẩm riêng biệt và độc đáo.

Xem lễ hội trên mây Sapa tại: https://dulichkhatvongviet.com/ve-tham-du-le-hoi-tren-may-sapa/

Màu trắng tinh khôi của đất trời Sapa mùa xuân

Mùa xuân là mùa đất trời Sapa rực rỡ nhất với sắc trắng tinh khôi của hoa mận, hoa lê, sắc hồng lãng mạn của hoa đào. Nếu đến nơi đây vào mùa xuân bạn có thể lên Ô Quy Hồ chụp ảnh hoa đào hay ngược về Tả Phìn để chụp những cánh đồng hoa cải vàng rực.

Mùa hè Sapa lãng mạn với sắc hoa pensees

Mùa hè là mùa của loài hoa pensées lãng mạn, loài hoa của tình yêu và nỗi nhớ và cũng là mùa ra quả của đào, lê, mận. Quả đào Sapa có dư vị ngọt dịu, tuy chua mà thơm ngát, mận Tả Van tím thẫm tuyệt vời sẽ làm lịm giọng du khách giữa nắng hạ chói chang.

Sapa 2 ngày xem ở đây

Thu Sapa nhuộm vàng lúa chín

Mùa thu Sapa là mùa của những ruộng bậc thang nối tiếp nhau vàng rực, mùa của các loại cây thuốc quý như tam thất, sa nhân, hồi, hoàng liên…và nhất là nắng vàng rực rỡ, mây sa xuống đỉnh đồi, ngọn cây, vuốt ve mơn man trên tóc du khách.

Lúa chín Sapa

Lúa chín Sapa

Tuyết phủ trắng trời đông Sapa

Nơi đây đón khách du lịch Sapa từ Hà Nội quanh năm là bởi vậy. 4 mùa Sapa đều có những nét riêng của nó.

Mùa đông là mùa Sapa khác biệt nhất với các nơi khác với tuyết phủ trắng xóa núi rừng và trên các mái nhà, là mùa người Sapa chưng diện những manh áo bông sắc màu sặc sỡ nhất.

Cho dù là mùa nào thì Sapa cũng có những nét đẹp riêng và hiếm có nhưng những người yêu Sapa thì lại nói rằng ngày nào Sapa cũng đẹp cũng có những nét riêng. Trong một ngày người ta có thể ghi nhận những tiết điệu thời gian và thời tiết gợi cảm, thú vị đến mức lạ lùng. Buổi sáng Sapa ẩn mình trong khói sương, khi nắng lên lại hớn hở rực rỡ như đón xuân. Đến trưa mặt trời đứng bóng , không khí bao trùm khắp đó đây hương sắc của mùa hè. Buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống, Sapa gói mình trong se lạnh. Đến đêm khi khí lạnh từ các đỉnh núi tỏa xuống, Sapa mang cái giá lạnh của mùa đông, đôi khi lại có tuyết rơi lả tả nhẹ nhàng như cánh hoa.

Sa Pa đẹp lạ thường là thế, cuốn hút du khách bởi sự kím đáo và bí ẩn mà ai cũng muốn khám phá.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Sắc màu Sapa 4 mùa

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận