2 Resort ở tại Cửa Lò chất lượng bạn Cần Biết [Đánh Giá]

2 Resort ở tại Cửa Lò chất lượng bạn Cần Biết [Đánh Giá]

Được cho là một trong những khu du lịch đang phát triển nhất tại Việt Nam. Cửa Lò đang dần dần hiện đại hóa cơ sở hạ tầng và chất lượng du lịch. Du lịch tới Cửa Lò để nghỉ ngơi và an dưỡng là điều mà dần dần nhiều du khách hướng tới.

Tuy nhiên, ở Cửa Lò không có nhiều resort nghỉ dưỡng cao cấp để du khách lựa chọn. Và Sài Gòn Kim Liên Resort cùng Bãi Lữ Resort là hai địa điểm bỏ túi của nhiều du khách khi tới Cửa Lò. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về 2 khu resort này.

Sài Gòn Kim Liên Resort

Sài Gòn Kim Liên Resort là một khu nghỉ dưỡng hiện đại và cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên của Cửa Lò. Khu resort được nằm trong một khuôn viên rộng rãi,  thoáng mát gần với trung tâm biển Cửa Lò.

Sài Gòn Kim Liên resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao đầu tiên của Cửa Lò

Sài Gòn Kim Liên resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao đầu tiên của Cửa Lò

Resort được nằm trên đường Bình Minh, con đường trung tâm của du lịch Cửa Lò và được thiết kế hiện đại với 80 phòng ngủ và phòng VIP, mỗi phòng đều có tiện nghi lịch sự và sang trọng. Cùng với đó là hệ thống nhà hàng, quầy bar phục vụ thực đơn của nhiều món Âu Á cùng đồ uống hấp dẫn.

Sài Gòn Kim Liên Resort còn là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị hay hội thảo với phòng có thể đáp ứng nhu cầu từ 30 đến 300 chỗ ngồi và đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Khu resort có sự kết hợp của thiên nhiên cùng lòng mến khách của nhân viên chắc chắn sẽ để lại ấn tượng không nhỏ đối với du khách.

Bãi Lữ Resort 

Bãi Lữ resort - địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng ở Nghệ An

Bãi Lữ resort – địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng ở Nghệ An

Bãi Lữ Resort  là một nơi có biển ăn sâu vào đất liền và cùng với đó là những cánh rừng thông bạt ngàn tiếng gió biển thổi. Thiên nhiên cũng đã biến nơi đây thành một vùng tự nhiên hoang sơ và thơ mộng làm nhiều khách du lịch coi nó như một “Đà Lạt trên biển”

Nằm ở một vùng đất giàu truyền thống cách mạng và nhiều di tích lịch sử của người dân xứ Nghệ. Gắn liền vùng đất với những truyền thuyết huyền thoại lịch sử và văn hóa của cha ông như Đền Cuông, Đền Nẻ, Đền thờ quốc công Nguyễn Xí.

Đây là một khu resort nằm giữa những quần thể di tích và tâm linh hấp dẫn khách du lịch Cửa Lò. Đến với Bãi Lữ Resort ngoài trải nghiệm những dịch vụ ăn nghỉ hiện đại và với phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì du khách sẽ được tĩnh tâm tai những ngôi chùa gần đó. Một địa điểm du lịch thật độc đáo phải không nào.

Cửa Lò còn rất nhiều địa điểm để bạn khám phá và trải nghiệm, tuy nhiên nếu kể hết ra có lẽ khó có thể kể hết được.

Một tour du lịch Cửa Lò 4 ngày của Du lịch Khát Vọng Việt sẽ phần nào giúp du khách có thể nắm bắt được những di tích cơ bản của Cửa Lò. Nếu bạn là một khách du lịch và muốn chuyến đi Cửa Lò của mình có thể thăm thú được nhiều hơn nữa thì hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé !

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 2 Resort ở tại Cửa Lò chất lượng bạn Cần Biết [Đánh Giá]

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận