Những quán bar nên đến khi đi du lịch Singapore

Beer Market Singapore

Nếu bạn muốn có một địa điểm thưởng thức nhạc sống hay đơn thuần chỉ là giải khát hay uống bia trong thời gian bạn đi du lịch Singapore thì mình sẽ bật mí cho bạn tên cũng như địa chỉ của những quán bar được yêu thích nhất Singapore bạn tham khảo nhé.

1. Long Bar

Long Bar chính là nơi món cocktail Singapore Sling ra đời.

Long Bar mang vẻ đẹp của kiểu thuộc địa và độc đáo nhất là Long Bar còn có những chiếc quạt cần tay bằng nan, đến quán bar này bạn sẽ được thưởng thức đồ uống mang đậm chất Singapore.

Ngoài Singapore Sling thì bạn cũng có thể ăn những món ăn nhanh truyền thống vào bữa trưa hoạc là thưởng thức nhạc sống vào buổi tối.

Địa chỉ: 1 Beach Road, tầng 2 của Raffles Hotel

Quán bar Singapore

Cocktail Singapore Sling

2. Bar Lantern

Bar Lanter tọa lạc bên Bến Tàu Clifford Pier và tên Lantern được lấy cảm hứng từ tên gọi lịch sử Trung Hoa của Bến Tàu Đèn Lồng Đỏ, nơi mà những người Singapore nhập cư đầu tiên.

Nế bạn đến Bar Lantern vào lúc hoàng hôn bạn sẽ được chứng kiến sự chuyển mình của những ánh đèn sáng rực rỡ . Thuộc Top 8 quán bar mang trong mình cảnh quan lãng mạn nhất Singapore, Lantern chính là nơi thư giãn hoàn hảo và đồng thời cũng là một nơi vui chơi đầy lãng mạn.

Địa chỉ: Khách sạn Fullerton Bay

3. Barossa

Barossa mang một không khí thôn quê mộc mạc kiểu Úc chính là một đêm thư giãn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu nhau.

Tại Barossa họ phục vụ rất nhiều loại bia được sản xuất thủ công và những loại rượu vang nổi tiếng trên 1 quầy bar dài, ngoài ra Barossa còn phục vụ cả những món ăn từ hải sản và thịt bò Úc thượng hạng nữa, chắc chắn bạn sẽ quay lại Barossa trong lần du lịch Singapore tiếp theo cho mà xem.

Địa chỉ: 8 Raffles Avenue

4. LeVeL33

LeVeL33 chính là điểm đầu tiên trên thế giới sản xuất bia thủ công, LeVeL33 tọa lạc trên tầng thượng của Marina Bay.

Ngoài cảnh đẹp bên Vịnh ra thì LeVeL33 còn ghi điểm bởi sự phong phú của ẩm thực, những loại bia ngon tuyệt và kiểu thiết kế Châu Âu cao cấp. Hãy đến với LeVeL33 để được trải nghiệm công nghệ nấu bia thủ công đích thực cùng phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại.

Địa chỉ: Marina Bay Financial Centre Tower

Có thể bạn sẽ quan tâm tới những địa điểm xem kịch nghệ hữu ích cho tour du lịch Singapore.

5. Beer Market

Đúng như tên gọi, Beer Market chính là quán bar có giá rượu bia được liên kết với chỉ số index của thị trường chứng khoán, điều này mang lại rất nhiều sự hân hoan cho những người yêu thích bia.

Thuộc khu vui chơi Clarke Quay, Beer market dường như có tất cả các loại bia của thị trường. Khi uống bia tại đây, bạn có thể theo dõi Giao dịch Thị trường Bia và nếu như là các giao dịch phá sản bạn sẽ được uống đồ uống giá rẻ.

Đặc biệt hơn là nếu bạn thuộc top 20 người chi tiêu cao nhất được thống kê hàng tháng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ được giảm giá 30% đồ uống tháng tiếp theo.

Địa chỉ: The Foundry Clark Quay

Quán bar Singapore

Beer Market Singapore

6. Ice-Cold Beer

Đúng như tên gọi, Ice-Cold Beer phục vụ 60 loại bia lạnh được ướp trong thùng đá khổng lồ và bia lạnh ở Ice-Cold Beer sẽ mang đến cho bạn cảm giác cực kì sảng khoái.

Ngoài ra thì ẩm thực của Ice-Cold Beer cũng rất  ngon đặc biệt là món Sườn cừu non cà ri. Ném phi tiêu và bida là hai trò chơi được nhiều du khách đi du lịch Singapore yêu thích nhất tại Ice-Cold Beer.

Địa chỉ: 9 Emerald Hill Road

7. Post Bar

Post Bar chuyên phục vụ cocktail cổ điển là điểm đến lý tưởng để bạn có thể thư giãn và kết bạn. Post Bar có không gian xanh mát thoải mái và một phòng Music Room sẽ là nơi khiến bạn phải nhún nhảy theo những giai điệu nhẹ nhàng của âm nhạc đương đại.

Post Bar sẽ làm bạn hài lòng

Địa chỉ: The Fullerton Hotel Singapore

Hi vọng bài viết về 8 mẹo hay cho tour du lịch Singapore hoàn hảo trong đường link https://dulichkhatvongviet.com/tin-tuc/meo-hay-du-lich/8-meo-hay-cho-tour-du-lich-singapore-hoan-hao/ sẽ hữu ích cho chuyến của bạn.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những quán bar nên đến khi đi du lịch Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận