Những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mộc Châu

Mộc Châu tháng 11 khoác lên mình vẻ đẹp tinh khôi của mùa hoa cải trắng

Mộc Châu là điểm đến yêu thích của nhiều du khách dù vào bất kỳ thời gian nào bởi mỗi mùa nơi này lại mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng. Nhưng tháng 10, tháng 11 là thời điểm tour du lịch Mộc Châu đông khách nhất trong năm.

Du khách đến Mộc Châu thời điểm này sẽ được ngắm nhìn nhưng bông hoa cải trắng tinh khôi, những đồi chè xanh mượt và đặc biệt năm nay lần đầu tiên du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa tam giác mạch tại Mộc Châu – loài hoa mà nhiều người nghĩ chỉ có ở Hà Giang.

Bên cạnh đó, du khách còn có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác để khám phá khi đến nơi đây.

Hai bên đường bản Thung Cuông ngập tràn sắc trắng của hoa cải

Hai bên đường bản Thung Cuông ngập tràn sắc trắng của hoa cải

Bản Thung Cuông (Thông Cuông): Đây là một bản làng của người Mông, nằm ở giữa xã Đông Sang (Mộc Châu) và Xuân Nha (Vân Hồ). Hai bên đường vào Thung Cuông đều là thung lung cải trắng mênh mông, được trồng dày đặc vô cùng lãng mạn nên rất nhiều bạn trẻ đã chọn nơi đây để chụp ảnh cưới.

Bản Pa Phách: Nơi đây được mệnh là “thiên đường của hoa cải”. Vì thế, bạn sẽ không khỏi bị thu hút khi nhìn thấy những cánh đồng hoa cải phú trắng một không gian bao la.

Rừng thông Bản Áng: Đây là một ngôi làng nhỏ của đồng bào dân tộc Thái với nhiều vườn hoa cải bao quanh. Nơi đây được ví như Đà Lạt thứ 2 của nước ta. Du khách đến Bản Áng không chỉ được chiêm ngưỡng sắc trắng tinh khôi của hoa cải mà còn vô cùng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của hồ nước rộng lớn nằm ngay sát rừng thông trải dài trên dãy đồi đất đỏ, tạo thành một khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp

Bản Áng được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2

Bản Áng được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2

Thác Dải Yếm: Nếu có dịp du lịch Mộc Châu vào khoảng tháng 5 – 9, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn Thác Dải Yếm trong thời kỳ đẹp nhất. Đây là lúc thác được bao phủ toàn bộ bằng nước tạo nên dải nước trắng xóa trông rất thích mắt.

Chợ Lào: Nằm cách cửa khẩu Lóng Sập khoảng 30 phút đi bộ. Du khách Việt Nam muốn thăm thú nơi đây chỉ cần làm một vài thủ tục đơn giản là được. Khu chợ không rộng lớn và cũng không có quá nhiều hàng hóa nhưng lại mang nét đặc trưng riêng của người Lào.

Đặc biệt, đến với khu chợ Lào du khách sẽ không phải băn khoăn về rào cản ngôn ngữ hay giá cả hàng hóa bởi ở đây người bán hàng bán đúng giá và chấp nhận cả tiền Việt. Chỉ cần khách ưng ý món đồ nào, người bán sẽ giơ ngón tay để ra hiệu là việc mua bán có thể diễn ra. Và nếu đến đây, bạn đừng bỏ lỡ những món đồ nướng để hiểu thêm về ẩm thực của người Lào nhé.

Những đồi chè xanh ngút ngàn ở Mộc Châu

Những đồi chè xanh ngút ngàn ở Mộc Châu

Đồi chè Mộc Châu: Đây là một trong những địa điểm mà du khách vô cùng yêu thích khi đến Mộc Châu, đồng thời cũng là một nét đẹp đặc trưng nơi đây. Những đồi chè xanh mượt, trải dài suốt những quả đồi là niềm cảm hứng cho biết bao nhiếp ảnh gia và được nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng.

Đỉnh núi Pha Luông: Được mệnh danh là nóc nhà của Mộc Châu nằm ở xã Tân Xuân, Chiêng Xuân rất thích hợp với những bạn trẻ có sở thích khám phá, mạo hiểm.

Click: https://dulichkhatvongviet.com/nhung-dieu-can-biet-khi-du-lich-moc-chau-mua-hoa-cai/ để khám phá du lịch Mộc Châu mùa hoa cải.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mộc Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận