Những địa điểm dừng chân lý tưởng tại quê Bác

Những địa điểm dừng chân lý tưởng tại quê Bác

Nghệ An luôn đầy ắp những điều mới lạ, hấp dẫn với du khách, là điểm đến hứa hẹn tràn đầy tình cảm nồng hậu của con người xứ Nghệ và phù hợp với những khát khao khám phá với nhiều điểm dừng chân thú vị.

Làng Senquê Bác

Làng Sen – quê nội của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một làng quê luôn thơm ngát hương sen, đó chính là nơi Người đã sống trong thời thơ ấu của mình (1901-1906).

Tới  Làng Sen, du khách sẽ được vào thăm ngôi nhà lá 5 gian mộc mạc do bà con Làng Sen quyết định xuất quỹ công dựng lên để mừng ông Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc năm xưa. Trong ngôi nhà đơn sơ này, cụ Sắc đã dành hai gian rộng rãi để đặt bàn thờ bà Hoàng Thị Loan và để tiếp khách.

Tại đây, du khách có thể cảm nhận một cách đầy đủ hơn về một làng quê xứ Nghệ, được vào thăm những ngôi nhà hàng xóm thân thiết với gia đình Bác thời kỳ đó như lò rèn Cố Điền, nhà thờ họ Nguyễn Sinh; nhà cụ Nguyễn Sinh Nhậm – ông nội của Bác, các di tích cây đa, giếng Cốc, sân vận động Làng Sen,Khu trưng bày các hiện vật, tài liệu và Nhà tưởng niệm Bác Hồ.

Bãi biển Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp ở Bắc Trung Bộ thuộc thị xã Cửa LòNghệ An.

bãi biển Cửa LòBãi biển Cửa Lò

Bãi tắm Cửa Lò dài trên 10km, có độ dốc thoai thoải, cát trắng và mịn, nước trong và sạch.Phía trên bãi biển còn có nhiều khu lâm viên rộng với những rặng phi lao, rặng dừa xanh tốt. Nước biển ở đây có độ mặn rất cao. Vì thế, Cửa Lò là một trong những bãi tắm lý tưởng ở Việt Nam.Du lịch Cửa Lò là đã về với tiếng gọi của biển,của thiên nhiên.

Đảo Lan Châu nằm ngay sát biển Cửa Lò, chia bãi tắm Cửa Lò thành hai khu vực riêng biệt. Những lúc triều dâng, toàn đảo ngâm chân trong nước biển. Dưới chân núi, về phía đông nam có nhiều tảng đá lớn, hình thù kỳ lạ với nhiều tên gọi khác nhau.Trên đảo, năm 1936, vua Bảo Đại đã cho xây một lâu đài để nghỉ dưỡng. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thị xã Cửa Lò và được phóng tầm mắt nhìn ngắm biển khơi bao la. Tại đây có loài cúc biển đẹp lạ kỳ do chính vua Bảo Đại đem giống cây từ Pháp về.

Bãi Lữ

Bãi Lữ hay còn gọi là Lữ Sơn với dải cát vàng uốn lượn ôm lấy biển, bao quanh là những rặng thông, rặng phi lao vi vu trong gió biển. Đã có người từng ví Bãi Lữ giống như một Đà Lạt trên biển.

Với diện tích gần 160ha, có núi, có rừng và có biển, du khách đến đây không những được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thơ mộng mà còn được nghỉ ngơi, thư giãn tại Khu du lịch sinh thái biển Bãi Lữ với hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi, khang trang, để rồi bao mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày của du khách chẳng mấy chốc sẽ hòa cùng với sóng và gió biển.

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những địa điểm dừng chân lý tưởng tại quê Bác

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận