Nghỉ ngơi tại Mũi Né Bình Thuận vào dịp Valentine.

Nghỉ ngơi tại Mũi Né Bình Thuận vào dịp Valentine.

Sẽ là một nơi vô cùng lãng mạn “biến xanh cát trắng và em”. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng người ấy tại địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn này.

Mũi Né nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc, khu du lịch Mũi Né Bình Thuậnđược đánh giá là một trung tâm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận và cũng nằm trong danh sách các khu du lịch Quốc gia Việt Nam. Đây sẽ là một điểm du lịch thú vị cho các cặp đôi yêu nhau hay những du khách muốn có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn yên bình.

Mũi Né-Phan Thiết có rất nhiều khu nghỉ dưỡng bãi biển, hầu hết là nhà một tầng mái tranh tọa lạc ngay trên bãi biển. Những khách sạn sang trọng hơn có bể bơi ngoài trời, dịch vụ các môn thể thao biển, ghế tắm nắng, nhà hàng, bar và spa. Giá cả ở đây khá đắt từ 600.000 đồng trở lên.

Du lịch Mũi Né

Mũi NéMũi NéĐến đây bạn có thể đi thăm những địa danh nổi tiếng như Hòn Rơm, đồi cát Vàng, đồi cát Bàu Trắng-Trinh Nữ, Đồi Hồng, Tháp Pôsanư, khu làng cổ Mũi Né, lầu Ông Hoàng, chợ Hải sản tươi sống…ngoài ra bạn có thể thử “đổi món” bằng cách tham quan những địa điểm khác cũng không kém phần thú vị như Núi Trà Cú, đảo Phú Quý, hải đăng Kê Gà, bãi đáo Ông Địa, suối Hồng, vào thăm dinh vạn thủy tú có bộ xương cá voi dài 22m, thăm trường Dục Thanh có cây khế Bác Hồ trồng.

Bạn có thể thưởng thức những món ăn vô cùng đặc biệt và hấp dẫn tại nơi đây như gỏi cá Mai, cá Đục, cá Suốt, chả cá, bánh căng…Tại bùng binh bưu điện, góc đường Hồ Xuân Hương – Huỳnh Thúc Kháng: có khu ăn đêm bán nhiều món: phở, gỏi cuốn, trứng vịt lộn, mì, kem, sinh tố với giá bình dân. Buổi tối khu vực Hàm Tiến có cả dãy phố nhà hàng món tây (các món hải sản nấu theo kiểu Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật). Ngoài ra, bạn có thể ra tận bãi biển để mua hải sản và nhờ người ta chế biến ăn luôn.

Ngoài tắm biển, tắm bể bơi (nếu bạn thuê phòng nghỉ ở các Resort) bạn còn có thể tham quan cuộc sống chài lưới của ngư dân địa phương, thăm quan các xưởng sản xuất nước mắm tại nơi đây, bạn và người ấy sẽ có một chuyến đi khám phá khá thú vị đấy.

Sau chuyến đi bạn có thẻ mua các món đặc sản nơi đây và làm quà cho bạn bè như  mực ống và mực trứng tươi , mực ống tươi to 20-25cm: 80.000 đồng/kg ăn rất ngon, mực trứng: 45.000 đồng/kg. Nước mắm Con Cá Vàng của công ty cổ phần nước mắm Phan Thiết, loại chai thủy tinh nhỏ xíu 50ml/chai x 9 chai/thùng, 45 độ, giá vào khoảng 63.000 đồng/thùng. Đó sẽ là những món quà vô cùng độc đáo.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Nghỉ ngơi tại Mũi Né Bình Thuận vào dịp Valentine.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận