Khu nghỉ mát hấp dẫn mùa hè Ao Nang tại Krabi

Ao Nang một điểm du lịch lý tưởng

Ban đầu là một làng chài, Ao Nang bây giờ là một khu nghỉ mát bãi biển thành phố lớn và một điểm đến Du Lịch Thái Lan theo đúng nghĩa của nó phục vụ cho đầy đủ các du khách nước ngoài.

Tính năng chính Ao Nang là một bãi biển cát trắng thiết lập lâu dài chống lại nước tinh thể rõ ràng, nhưng mọi người cũng đến đây cho một loạt các hoạt động như lặn biển, đi thuyền kayak và leo núi.
Ao Nang một điểm du lịch lý tưởng

Ao Nang một điểm du lịch lý tưởng

Ao Nang nằm khoảng 6 km từ Noppharat Thara và 20 km từ thị trấn Krabi.Ao Nang là một vịnh lớn với những bãi biển danh lam thắng cảnh và 83 hòn đảo nhỏ.Các điểm tham quan trong khu vực Ao Nang bao gồm Bãi biển Railay, Pra Nang Beach, Pra Cave Nẵng, Sa Pra Nẵng, đảo Poda và đảo Tháp.

Một chiếc thuyền từ Ao Nang Village có thể thuê chuyến du ngoạn ngắm cảnh xung quanh Ao Nang, Pra Nang Beach và Hat Nam Mao, tất cả đều chỉ có thể truy cập bằng cách đi bộ.Đảo ngoài khơi như Ko Poda, Ko Kai, Ko Ko Mo và Tháp, là điểm đến phổ biến mà có thể đạt được bởi một chiếc thuyền thuê từ Ao Nang.Một sự phong phú của các rạn san hô đầy màu sắc và cá phim hoạt hình đáng yêu làm cho những hòn đảo lý tưởng cho lặn.

Hoạt động phổ biến bao gồm tham quan bằng xuồng dọc theo bãi biển và chèo xuồng bơm hơi tour du lịch bằng thuyền kayak hoặc của bờ biển và rừng ngập mặn của nó, hải đảo và các hang động bán ngập nước.Ao Nang có rất nhiều cơ quan để sắp xếp các chuyến đi đến các điểm tham quan và các hoạt động có sẵn trong vùng lân cận.Xem chim là một hoạt động yêu thích trong khu vực, cũng như những chuyến đi rừng, thuyền hòn đảo lân cận.

Lặn là một trận hòa phổ biến và một lần nữa các cơ quan trong khu vực sắp xếp lặn cho tất cả các cấp.Họ cũng cung cấp các chuyến đi liveaboard thu nhận các hòn đảo của địa phương.Chuyến đi trong ngày là tương đối rẻ tiền, nhưng hỏi xung quanh cho những nơi đáng tin cậy nhất và mua sắm được những giao dịch tốt nhất.

Làm thế nào để đến đó:Một xe taxi từ sân bay sẽ có giá khoảng 500 baht.Songteaws từ thị trấn Krabi có thể đưa bạn đến Ao Nang và phải mất 45 phút.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khu nghỉ mát hấp dẫn mùa hè Ao Nang tại Krabi

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận