Khám phá ngôi nhà “rùng rợn” ở Tuần Châu – Hạ Long

Ngôi nhà rùng rợn tại Tuần Châu

Một điểm du lịch mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu Hạ Long là “Ngôi nhà kỳ bí”. Nếu bạn tò mò muốn biết “Ma” thế nào thì không cần phải chờ đợi màn đêm buông xuống, mà ngay giữa ban ngày tại Tuần Châu bạn cũng sẽ thấy hình ảnh các hồn ma bóng quế trú ngụ, rong chơi và đuổi bắt, làm cho du khách căng thẳng, nín thở tới mức toát mồ hôi lạnh hoặc ngất xỉu nếu yếu bóng vía.

Ngôi nhà kỳ bí, khiến nhiều du khách phải khiếp sợ

Ngôi nhà kỳ bí, khiến nhiều du khách phải khiếp sợ

Ngôi nhà kỳ bí ở đâu?

Ngôi nhà kỳ bí cũng chính là tên gọi của căn nhà “ma” tại Tuần Châu tọa lạc tại ngay cạnh Hồ Thủy Cung và khách sạn Holiday Villa trên đảo Tuần Châu. Đây là điểm đến kích thức sự tò mò và lòng dũng cảm của du khách khi đến với Tuần Châu – Quảng Ninh. Từ kiến trúc bên ngoài đến thiết kế bên trong đều mang màu sắc u tôi khiến du khách phải nổi da gà khi đặt chân đến đây.

Nếu như bạn chưa thực sự hiểu hết ý nghĩa của cụm từ mà người ta thường ví là “chạy như ma đuổi”, “sợ như ma đuổi” thì tại đây, hơn ai hết chính bạn sẽ là người giải nghĩa được đầy đủ chính xác nhất về cụm từ đó.

Xem thêm

Ngôi nhà kỳ bí có gì sợ?

Chỉ nghe qua cái tên thôi là chúng ta cũng đã hình dùng được những hình ảnh “rùng rợn” có thể xuất hiện khi bước vào căn nhà.

Nhìn bề ngoài, Ngôi nhà kỳ bí Hạ Long mang dáng dấp mô phỏng của một tòa thành trì cổ. Không có biểu hiện gì về màu sắc, hình ảnh của ma quái hiện hữu như người ta thường thấy trong những bộ phim dã sử, kinh dị. Điểm nhấn là tên của ngôi nhà với 2 sắc đỏ – đen sáng lên mỗi khi đêm vào. Cho đến khi bước vào bên trong ngôi nhà ma, bạn mới thật sự cảm nhận được thế nào là không gian ghê rợn của địa phủ.

Bao trùm toàn bộ diện tích, không gian của tòa thành trì cổ rộng 500m2 là không khí âm u, ẩm lạnh toát ra từ những bức tường đá rêu phủ. Cảnh hoang tàn, xiêu vẹo của những mảnh gỗ ván, vài góc đổ nát của bức tường thành, đâu đó như tiếng thì thầm, ai oán … gợi lên cảm giác rờn rợn, bí hiểm. Chạy dọc tòa thành là một hành lang tối sẫm, u ám dẫn dắt những du khách hiếu kỳ qua các gian vách ngoằn nghèo, u tối.

Những hình ảnh khiến du khách phải nổi da gà

Những hình ảnh khiến du khách phải nổi da gà

>> Xem thêm:

Vào sâu bên trong, không khí càng ẩm ướt và thoảng mùi mốc ẩm cùng sự xuất hiện của một số loài nhện, chuột và rắn. Đâu đó có những tiếng bước chân chạy thình thịch, tiếng khóc, tiếng hú, tiếng âm thanh va chạm loảng xoảng của kim khí và cả âm thanh của dây thừng đang căng lên… và những tiếng thét bất tận của các linh hồn bị tra tấn.

Càng vào sâu bên trong, ngôi nhà kì bí Hạ Long càng vọng lên những tiếng gào rú ghê tai. Tiếp đến là những hình ảnh máu me ghê rợn, những xác chết bị chôn vùi, bị tra tấn dã man thời trung cổ. Những bóng ma đen trắng lởn vởn vô định, ẩn hiện trong các vách gian lắt lẻo và thình lình xuất hiện trước mặt … Tất cả đủ để du khách phải rùng mình khiếp sợ.

Những mô hình được thiết kế bên trong căn nhà

Những mô hình được thiết kế bên trong căn nhà

Click Tại Đây để xem chương trình khuyến mãi du lịch Hạ Long của Khát Vọng Việt

Câu chuyện phía sau ngôi nhà “rùng rợn” này

Mỗi một kiến trúc đều có một câu chuyện đặc biệt hay một lý do đăng sau nó. Nhiều du khách thắc mắc rằng người tạo ra căn nhà kỳ bí tại Tuần Châu này lấy cảm hứng từ đâu. Những hình ảnh gây “ám ảnh” này có tượng trưng cho một điều gì đó có thật hay không?

Xuất phát từ ý tưởng tạo ra một tòa thành trì bỏ hoang, nơi một số kẻ tội phạm man rợ trú ẩn và thực hiện những hành vi đồi bại, những thí nghiệm kinh dị và điên cuồng, ngôi nhà kỳ bí đã được xây dựng. Thảm kịch giết người rùng rợn thời trung cổ được mô phỏng qua các hình ảnh ảo cùng với những “con ma sống” do các diễn viên Câu lạc bộ Biểu diễn đóng. Cùng với đó là sự kết hợp với một số kỹ thuật đặc biệt cùng với chất lượng âm thanh sống động, hiệu ứng đặc sắc.

Có thể nói, ngôi nhà kỳ bí là một địa điểm hấp dẫn, độc đáo cho những ai yêu thích sự rùng rợn và muốn được tự mình thử thách lòng gan dạ, dũng cảm của chính mình. Du khách có dịp đến với Tuần Châu nên dũng cảm ghé thăm địa điểm này một lần. Hiện nay, Du lịch Khát Vọng Việt tổ chức các tour du lịch Quảng Ninh, Hạ Long, Tuần Châu với những điểm đến hấp dẫn. Du khách quan tâm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khám phá ngôi nhà “rùng rợn” ở Tuần Châu – Hạ Long

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận