Giới thiệu về khu du lịch biển Hải Hòa – Tĩnh Gia.

Biển Hải Hòa với nhiều nét hoang sơ.

Trong thời buổi du lịch phát triển rầm rộ như hiện nay với rất nhiều bãi biển nổi tiếng cả trong nước và quốc tế như Vịnh Hạ Long, biển Sầm Sơn, biển Nha Trang, Cửa Lò, Phú Quốc …. Thì du lịch Hải Hòa là một từ khóa đang rất nóng của du lịch biển 2014. Tại sao vậy? Bởi vì biển Hải Hòa có những nét đẹp vô cùng tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng.

Vậy đó là những nét đẹp thú vị tới mức nào? Mọi người hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Biển Hải Hòa Tĩnh Gia Thanh Hóa

Bãi biển Hải Hòa thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa; thuộc địa phận chủ yếu thôn Đông Hải và thôn Giang Sơn; trải dài từ núi Sổi đến núi Nồi khoảng 3 km. Bãi biển cách Hà Nội đúng 200 km.

Biển Hải Hòa cách Khu Kinh tế Nghi Sơn 15 km về phía Nam, có diện tích trên 100 ha, nằm chủ yếu trên địa phận làng Giang Sơn và làng Đông Hải của xã Hải Hòa.

hải hòa

Biển Hải Hòa với nhiều nét hoang sơ.

Tìm hiểu ngay:

Biển Hải Hòa hiện đang giữ được những nét hoang sơ và thơ mộng, với bãi biển Tĩnh Gia ngập tràn cát trắng, thoai thoải bên rặng phi lao quanh năm xanh mướt. Mỗi buổi sáng mùa hè, bình minh lên trên biển như một quả cầu lửa phát quang những tia ngũ sắc lung linh muôn màu rực rỡ. Những ánh sáng huyền diệu ấy còn đọng mãi ở chân trời đằng Đông, cho đến khi ngư dân cùng những cheo lưới nặng dong thuyền về bến thì chùm tia sáng đó mới chịu tan ra, hòa vào những áng mây trắng trôi nhẹ trên bầu trời.

Hải Hòa hiện vẫn giữ được những nét hoang sơ và thơ mộng , với bãi biển tràn ngập cát trắng và nắng vàng , thoai thoải bên rặng phi lao quanh năm xanh mướt. Bờ cát trắng chạy dài 20 km về hướng bắc cho Thấu suốt xã Hải Ninh , chỗ nào cũng có thể tắm được khác hoàn toàn không khí náo nhiệt và sầm uất của Sầm Sơn.

hải hòa

Thơ Mông!

Không khí giữa khách du lịch và dân chài rất gần gũi , Hòa mục. Không ồn ào như những chợ cá thông thường , cảnh mua bán diễn ra khá nhẹ nhàng. Chỉ với vài trăm nghìn cộng với 40.000 – 50.000 đồng tiền thuê nấu là các bạn có thể ăn bữa ghẹ tươi ngon hay cá thu nướng tại chỗ , ngay trên bãi biển.

hải hòa

Luôn tạo cho du khách cảm giác hấp dẫn và cuốn hút lạ thường.

Những buổi sáng mùa hè , bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đón bình minh trên biển. Chỉ mới 5h sáng nhiều du khách đã ơi ới gọi nhau thức dậy và chạy ra biển. Hừng đông nhuộm một màu tím đỏ phía chân trời. Một cảm giác thật tuyệt vời khi bạn hít vị mằn mặn , hơi nồng nồng của biển vắng , dạo bước trên bờ cát phẳng lì. Thuyền cá đang được dong về bến trong những tia nắng đầu lung linh.

hải hòa

Nếu đến với Hải Hòa một bạn sẽ lưu luyến không muốn về chút nào đâu!

Đến với Biển Tĩnh Gia bạn có dịp được thăm thú một vùng thắng cảnh ẩn chứa nhiều vẻ đẹp hoang sơ. Sắp tới khi mở tuyến du lịch biển – đảo thì từ Hải Hòa ta sẽ được đến với hệ thống đảo Hòn Mê , Hòn Bảng , Biện Sơn , nghi ngờ Sơn… Rải rác ven biển. Đảo Hòn Mê còn gọi là Cồn Bầu với câu ca còn lưu trong dân gian: 

” Bao giờ rung kêu Cồn Bầu

Cha con sửa lưới , têm trầu ra khơi. “

Nếu như bạn muốn được trải nghiệm và khám phá những nét đẹp thú vị của Hải Hòa thì   hãy nhanh tay đăng ký cho mình một tour du lịch biển hải hòa 3 ngày 2 đêm và tận hưởng đi nhé !

Bạn độc cũng quan tâm:

bãi biển hải hòa
bien tinh gia thanh hoa
biển tĩnh gia thanh hóa
biển sơn hải tĩnh gia
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Giới thiệu về khu du lịch biển Hải Hòa – Tĩnh Gia.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận