Sân tập Golf Tuần Châu – Dự án sân tập tiêu chuẩn Mỹ

Sân tập Golf Tuần Châu

Tuần Châu là tổ hợp những công trình du lịch hiện đại thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước đến để nghỉ dưỡng. Chính vì vậy phải nói những hạng mục công trình phục vụ du lịch đảo Tuần Châu luôn luôn được chú ý nâng cấp và tu sửa.

Tại Tuần Châu có một khu vực để giải trí với bộ môn thể thao golf, đó là sân tập Golf Tuần Châu. Đây là công trình đẹp và sang trọng dùng để phục vụ khách du lịch cùng những người đam mê bộ môn này. Hãy cùng Du lịch Khát Vọng Việt tìm hiểu qua đôi chút về sân golf này.

Sân tập Golf Tuần Châu

Sân tập Golf Tuần Châu

Sân tập được nằm trong quần thể khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu và có diện tích hơn 13.000m2. Đây là một trong những hạng mục được hoàn thành đầu tiên trong dự án sân golf 18 lỗ đã đi vào hoạt động trong mùa du lịch Tuần Châu từ năm 2011.

Sân tập golf Tuần Châu là một sân tập với những trang thiết bị hiện đại và hoàn hảo, cùng với đó là hệ thống dạy cách đánh golf theo tiêu chuẩn của Mỹ. Sân tập golf có chiều rộng 100yard và chiều dài điểm bóng rơi là 250yard. Nhà phát bóng có 2 tầng với diện tích rộng gần 1.300m2 có sức chứa cùng lúc 50 khách. Cùng với đó là 48 làn đánh được thiết kế theo tiêu chuẩn của những làn tập golf quốc tế.

Mỗi làn tập của sân tập golf Tuần Châu đều được thiết kế và trang trí rất phù hợp với cảnh quan thiên nhiên của Tuần Châu sẽ khiến những người tập luyện có thể dễ dàng thử sức mình trong những kỹ năng putt – chip và cùng với đó là trải nghiệm sân golf trong bất kỳ một thời tiết nào.

Cùng với đó là một hệ thống khu dịch vụ theo đó là khu tiếp khách, phòng dạy golf, phòng thay đồ, khu bán đồ lưu niệm, quầy bar. Tất cả đều được thiết kế và bố trí hài hòa hết sức ấn tượng. Tại đây cũng có một hệ thống các nhà hàng ẩm thực với phong cách lãng mạn và sang trọng có khả năng chứa trên 1.500 thực khách cùng lúc với thực đơn phong phú từ các món Âu Á và các món ăn đặc sản Việt Nam.

Tuần Châu ngày nay đang mang trong mình một năng lực phát triển mạnh mẽ. Du lịch Tuần Châu luôn luôn được Quảng Ninh chú trọng đầu tư nên gặt hái được rất nhiều thành công. Bạn cũng có thể cùng Du lịch Khát Vọng Việt tham gia tour du lịch đảo Tuần Châu 3 ngày 2 đêm để có thể tới Tuần Châu để có thể khám phá nhiều hơn những nét hiện đại và nhộn nhịp của Tuần Châu.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Sân tập Golf Tuần Châu – Dự án sân tập tiêu chuẩn Mỹ

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận