Ghé thăm bãi biển Tuần Châu

Ghé thăm bãi biển Tuần Châu

Nếu đã có một lần đến Vịnh Hạ Long thì bạn sẽ thấy được tạo hóa sắp xếp cho Hạ Long những hòn đảo mang hình dáng và vẻ đẹp khác biệt riêng. Riêng Tuần Châu thì lại là hòn đảo duy nhất mà ngoài vẻ đẹp của thiên nhiên thì nó còn mang trong mình những dấn ấn lịch sử của đất nước.

Bãi biển Tuần ChâuBãi biển Tuần ChâuDu lịch Tuần Châu 2021

Xem ngay:

Bãi biển Tuần Châu cũng nằm trên đảo Tuần Châu được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất  của thành phố Hạ Long. Nằm cách cảng du lịch khoảng 7km. Đây là một bãi biển nhân tạo với dải cát dài khoảng 2km giúp du khách du lịch Tuần Châu có thể tắm mát và vùng vẫy dưới làn nước biển trong xanh.

Khu vui chơi giải trí Tuần Châu còn có nhiều khu dành cho thể thao và cùng nhiều hoạt động du lịch. Nằm cạnh ngay bờ biển là một dãy khu biệt thự với tiêu chuẩn 5 sao nên chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái tại Tuần Châu. Sau thời gian vùng vẫy dưới làn sóng biển Tuần Châu rồi trở về khách sạn thưởng thức đặc sản biển Tuần Châu thì còn gì bằng.

Tới Tuần Châu du khách không chỉ tắm biển mà còn có thể vãn cảnh, cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi thể thao, leo núi hay cắm trại du lịch nơi đồi thông. Xem biểu diễn những màn xiếc được trình diễn bởi những con cá heo, sư tử biển hay thưởng thức nhạc nước Tuần Châu

Cùng với những công trình trên là những dòng suối nhân tạo, thác nhạc, hồ sinh vật biển cùng với khuôn viên bể bơi, sân quần vợt cùng nhiều trò chơi dưới nước khác. Bên trên bờ là những nhà hàng tỏa hương vị tối ngày. Bãi biển Tuần Châu đóng góp nhiều vào giúp đảo Tuần Châu trở thanh khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam nói chung và Hạ Long nói chung.

Bạn hãy cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi đặt một tour du lịch Tuần Châu 3 ngày 2 đêm để khám phá nhiều hơn nữa về bãi biển Tuần Châu, bạn sẽ thấy một bãi biển nhân tạo Tuần Châu không thua kém bất cứ một bãi biển nào khác trên đất nước ta.

Protection: All original content on https://dulichkhatvongviet.com/tin-tuc/dia-diem-du-lich/ghe-tham-bai-bien-tuan-chau/ is created by the website owner or published under permission including but not limited to text, design, code, images, photographs and videos are considered to be the Intellectual Property of the website owner, whether copyrighted or not, and are protected by DMCA.com Protection Pro Service using the Digital Millennium Copyright Act Title 17 Chapter 512 (c)(3). Reproduction or re-publication of this content is prohibited without permission. Theo DMCA.COM

Độc giả cũng quan tâm:

bãi tắm tuần châu
biển tuần châu quảng ninh
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Ghé thăm bãi biển Tuần Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận