Du thuyền Paradise Cruises Tuần Châu

Du thuyền Paradise Cruises Tuần Châu

Tới Tuần Châu bạn sẽ bắt gặp nhiều những chiếc du thuyền đi trên vịnh Hạ Long và cập bến cảng Tuần Châu. Đến du lịch Tuần Châu và nghỉ dưỡng trên những chiếc du thuyền hiện nay cũng đang là một loại hình mới của Tuần Châu. Hôm nay bạn hãy cùng Du lịch Khát Vọng Việt tìm hiểu về một chiếc du thuyền sang trọng của Tuần Châu, đó là : Du thuyền Paradise Cruises

Du thuyền Paradise Cruises Tuần ChâuDu thuyền Paradise Cruises Tuần Châu

Nếu bạn đang cần tìm kiếm cho mình một chuyến du lịch Tuần Châu, dạo chơi vịnh Hạ Long trên một con tàu đẹp và sang trọng với những dịch vụ hoàn hảo và thân thiện nhất thì Paradise Cruises.

Đây là một du thuyền cao cấp trên vịnh Hạ Long bao gồm 3 du thuyền lớn với 17 cabin và 2 du thuyền nhỏ dành cho gia đình hoặc nhóm ít người với 3 cabin/ du thuyền. Ứng với mỗi cabin được ứng với phòng rộng từ 16 đến 24m2 với những thiết kế độc đáo. Cabin được trang trí bằng những chất liệu tự nhiên tốt nhất như: gỗ quý, đá cẩm thạch, đồ sứ, pha lê… Các cabin được chia ra làm 3 loại: Superior, Deluxe và Suites đều có cửa sổ và ban công nhìn ra biển.

Tầng cao nhất của du thuyền là quầy bar, cũng là nơi bạn có thể thưởng thức hàng trăm loại rươu vang đến từ các nước trên thế giới, tắm nắng, đọc sách…

Thiên nhiên và cảnh vật sôi động của Hạ Long rất đẹp, đứng trên du thuyền bạn có thể cảm nhận được điều này. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều hình thức thư giãn thú vị như Spa, massage. Mỗi buổi sáng có thể đón bình minh trên biển và có thể tập bài tập thái cực quyền dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia tại đây.

Tuần Châu luôn có những dịch vụ du lịch hiện đại và sang trọng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hãy du lịch Tuần Châu một lần và cùng cảm nhận điều đó qua tour du lịch Tuần Châu 3 ngày 2 đêm của Du lịch Khát Vọng Việt để trải nghiệm. Một chuyến đi Tuần Châu nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá, nhanh chân lên nào !

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du thuyền Paradise Cruises Tuần Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận