Du lịch Tuần Châu xem xiếc cá sấu

Biểu diễn xiếc cá sấu

Tới du lịch Tuần Châu là điểm vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hiện đại và được tắm mình trong làn nước biển Tuần Châu là điều mà nhiều du khách muốn khi tới đây. Tuần Châu có vô số các điểm vui chơi giải trí, hôm nay du lịch Khát Vọng Việt xin được giới thiệu với các bạn câu lạc bộ biểu diễn xiếc cá sấu Tuần Châu.

Đây là công trình nằm ngay cạnh cổng chính của bờ biển khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu với sức chứa hơn 1000 người cùng lúc. Vẻ bề ngoài câu lạc bộ được thiết kế giống như một con tàu vũ trụ có nhiều khoang mà phía dưới là những chú cá sấu được đến từ đầm lầy châu Phi.

Biểu diễn xiếc cá sấu

Biểu diễn xiếc cá sấu

Nếu như bình thường chắc bạn sẽ thấy những chú cá sấu đáng sợ như thế nào thì vào trong câu lạc bộ, những chú cá sấu được các nghệ sĩ tài ba Tuần Châu chăm sóc và huấn luyện chúng trở thành những diễn viêc xiếc ngoan ngoãn và hiền lành biểu diễn những màn biểu diễn ly kỳ.

Đến với câu lạc bộ quý khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ hồi hộp và xen lẫn căng thẳng theo từng nhịp điệu biểu diễn của các nghệ sỹ với nhiều tiết mục xiếc cá sấu như: Hôn cá sấu, chui đầu vào miệng cá sấu, nhặt đồ trong miệng cá sấu….

Sau khi trải nghiệm những giây phút nghẹt thở cùng những chú cá sấu thì du khách sẽ được đến với những tiết mục vui nhộn đến từ những chú khỉ tinh nghịch, chắc chắn sẽ giúp quý khách nhiều tiếng cười với nhiều trò biểu diễn xiếc như: Khỉ gánh nước, khỉ đua xe đạp, khỉ đánh đu. Đến đây xem xiếc chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những tiếng cười và những giây phút thoải mái cùng người thân trong chuyến du lịch Tuần Châu này.

Để có thể tới du lịch Tuần Châu và thưởng thức tiết mục nghệ thuật đặc sắc này, bạn có thể cùng Công ty du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi tham gia tour du lịch Tuần Châu 3 ngày 2 đêm để cùng trải nghiệm với chúng tôi những điều hấp dẫn nhất của Tuần Châu. Chúc các bạn vui vẻ!

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Tuần Châu xem xiếc cá sấu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận