Du lịch tham quan 5 bảo tàng nổi tiếng ở Singapore

Red Dot Design Singapore

Singapore không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên mà Quốc đảo Sư tử còn nổi tiếng vì những kiệt tác nghệ thuật và để có thể chiêm ngưỡng được nghệ thuật Singapore bạn có thể vào thăm những bảo tàng nghệ thuật nơi đây.

Mình giới thiệu bạn 5 Bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng nhất Singapore để bạn tham khảo nhé.

1. The Arts House

The Arts House được xây dựng từ năm 1872, lúc đầu thì đây là một toà nhà dinh thự riêng của một thương nhân người Scotland John Maxwell với thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ đại của La Mã. Một thời gian sau, vào năm 1999 thì The Arts House trở thành Trụ sở toàn án.

Vợt lên cả tòa Chính phủ lâu đời nhất Singapore, The Arts House đã trở thành trung tâm nghệ thuật đa thể loại. Năm 2004 thì tại mỗi khu vực của The Arts House đều có rất nhiều những hoạt động tổng hợp được diễn ra nhằm nâng cao khả năng cảm nhận nghệ thuật của đông đảo công chúng chủ yếu là về lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn và nghệ thuật sân khấu, có cả nghệ thuật thị giác nữa.

Và lẽ dĩ nhiên là khi bạn đi tour du lịch Singapore này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận được tới những tác phẩm nghệ thuật qua chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ trong và ngoài nước với các vở hài kịch hay là âm nhạc hiện đại.

ĐỊA CHỈ: 1 Old Parliament Lane

GIỜ MỞ CỬA:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 10h sáng – 8h tối
Thứ Bảy: 11h trưa – 8h tối

The Arts House Singapore

The Arts House Singapore

2. The Substation

Tọa lạc trong trung tâm thành phố, The Substation chính là bảo tàng nghệ thuật đương đại độc lập đầu tiên ở Singapore.

The Substation được nghệ sĩ Kuo Pao Kun thành lập vào những năm 1990, cho đến ngày nay, bảo tàng này đã phát triển lên thành trung tâm biểu diễn với nhà hát thể nghiệm, phòng trưng bày và cả phòng múa cùng hai phòng học đa năng.

The Substation cũng là nơi để bạn có thể tham khảo nghệ thuật biểu diễn và nghệ thuật thị giác mới nhất ở Singapore, ngoài ra bạn còn có thểgiải khát ở quán bar nhạc sống mang tên là Timbre@Substation.

ĐỊA CHỈ: 45 Armenian Street Singapore

GIỜ MỞ CỬA
Thứ Hai đến thứ Sáu: 9h sáng – 6h chiều

3. Bảo tàng Nghệ thuật NUS

Được thành lập vào năm 1997, ban đầu NUS có tên là Bảo tàng Quốc gia Singapore tọa lạc trong khuôn viên  khu học xá Kent Ridge.

Đến với NUS bạn sẽ được trải nghiệm về lịch sử xã hội và cả nghệ thuật châu Á qua các bộ sưu tập chiến lược.

ĐỊA CHỈ: Đại Học Quốc Gia Singapore

GIỜ MỞ CỬA
Thứ Ba đến thứ Bảy: 10h sáng – 7h30 tối
Chủ Nhật: 10h sáng – 6h chiều

Du lịch Singapore tham quan Bảo tàng nếu như đến Sân bay Changi mà đói và mệt thì bạn nên ghé qua những nhà hàng mà mình đã liệt kê ở link https://dulichkhatvongviet.com/tin-tuc/kinh-nghiem-du-lich/nhung-nha-hang-nen-ghe-qua-o-san-bay-changi-singapore/ nhé.

4. Bảo tàng thiết kế Red Dot Design

Bảo tàng Red Dot Design với kiến trúc độc đáo của thời thuộc địa nằm trong toà nhà red Dot Traffic, nơi đây từng là trụ sở chính của Cục cảnh sát đất nước Singapore.

Khi được  chuyển đổi chức năng thì đồng thời tòa nhà này cũng được sơn sửa lại và đến ngày nay thì Red Dot Traffic đã trở thành toà nhà của các công ty quảng cáo sáng tạo còn về phía bảo tàng thì nơi đây là nơi trưng bày những nội dung thiết kế và kiến trúc đương đại.

ĐỊA CHỈ:  28 Maxwell Road

GIỜ MỞ CỬA
Thứ Hai, thứ Ba và thứ Sáu: 11h sáng – 6h chiều
Cuối tuần, 11h sáng – 8h tối

Red Dot Design Singapore

Red Dot Design Singapore

5. 8Q SAM – Bảo tàng Nghệ thuật Singapore

8Q SAM là nơi hội tụ của nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo Đông Nam Á đương thời

8Q SAM được bắt đầu cho mở cửa vào năm 1996 là nơi lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng nghệ thuật hiện đại.

ĐỊA CHỈ: 71 Bras Basah Road

GIỜ MỞ CỬA
Thứ Hai đến Chủ Nhật 10h sáng – 7h tối
Thứ Sáu 10h sáng – 9h tối

Nếu đã xem hết những tour du lịch Singapore mà mình gợi ý phía trên nhưng bạn vẫn chưa chọn được tour nào thì bạn có thể nhấp link: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-singapore-4-ngay-gia-re/ để xem tour du lịch Singapore 4 ngày giá rẻ nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch tham quan 5 bảo tàng nổi tiếng ở Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận