Du lịch Sapa – Thung lũng hoa hồng

Du lịch Sapa - Thung lũng Hoa Hồng

SaPa được du khách trong nước cũng như ngoài nước tìm đến để hưởng thụ sự bình yên và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp còn nguyên nét hoang sơ nhưng không kém phần kỳ vĩ một chút nào như đỉnh Phan Xi Păng quanh năm mây phủ, núi Hàm Rồng, bãi Đá Cổ, Thác Bạc – Cổng Trời là những kỳ quan ẩn chứa những giá trị tinh hoa của văn hóa nhân loại. Bên cạnh đó khi đi tour Sapa, du khách cũng không nên bỏ lỡ Thung lũng hoa hồng Sapa – một điểm đến đầy thơ mộng giữa núi non hùng vĩ của Tây Bắc.

Thung lũng hoa hồng - Điểm đến thơ mộng của Sapa

Thung lũng hoa hồng – Điểm đến thơ mộng của Sapa

Thung lũng hoa hồng nằm trong khu du lịch sinh thái ATI trên đường Mường Hoa có diện tích khoảng 22 ha, được tạo bởi hai dãy núi Hàm Rồng và Phan Xi Păng. Đây là một khu du lịch sinh thái được đầu tư suốt 3 năm, thiết kế cảnh quan sinh thái với gần triệu gốc hoa hồng, đào, mận, hồng giòn Hoa Kỳ, hạnh nhân Đài Loan…

Cả khu có 11 nhà sàn gỗ Pơmu, lợp lá tự nhiên, nội thất trang trí hài hòa, nằm xen kẽ giữa những vườn hoa hồng Pháp tuyệt đẹp, các nhà sàn đều nhìn ra thung lũng Lao Chải với những thửa ruộng bậc thang, tất cả tạo nên một bức tranh đầy huyền ảo.

Đến với Thung lũng hoa hồng vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 11, du khách sẽ được tận hưởng mùi hương ngây ngất của triệu triệu đóa hồng bừng nở vào mỗi sáng mai. Còn vào mùa đông, những vườn đào, vườn mận nơi đây sẽ đem đến cho du khách một cảm giác như đang được đi du lịch ở Nhật Bản. Đến tham quan, nghỉ đêm tại khu du lịch ATI – SaPa, du khách không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên, được dạo bước trên những con đường quanh co bên sườn đồi, giữa những vườn hoa hồng thơm ngát, nghỉ ngơi, thư giãn trong quán bar nhìn ra khu ruộng bậc thang nằm bên dòng suối, mà còn được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của “nóc nhà Đông Dương” và thưởng thức những trái cây đặc trưng của khu du lịch.

Đến với thung lũng hoa hồng, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi hương thơm ngây ngất của triệu triệu đóa hồng đang bừng nở

Đến với thung lũng hoa hồng, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi hương thơm ngây ngất của triệu triệu đóa hồng đang bừng nở

Với vị trí thuận lợi tại ngã ba đường dẫn đến các bản làng dân tộc, từ đây du khách sẽ đi thăm bản Cát Cát, Sín Chải, Tả Phìn, Ô Quy Hồ, Tả Van, Lao Chải, Thanh Phú để tìm hiểu đời sống cũng như nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc Mông, người Dao, người Xa Phó, người Tày… đi thăm các thắng cảnh thiên nhiên như núi Hàm Rồng, bãi Đá Cổ, Thác Bạc – Cổng Trời.

Bản Lao Chải gần thung lũng Hoa Hồng

Bản Lao Chải gần thung lũng Hoa Hồng

Ngay sau Tết Giáp Thân, khu du lịch sẽ tổ chức thêm nhiều loại hình tour như leo núi, chinh phục Phan Xi Păng, đi bộ khám phá văn hóa các bản làng ở Sapa. Mô hình phát triển du lịch sinh thái văn hóa, kết hợp với trồng cây ăn quả được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao. Đúng như lời các du khách ví Sapa – viên ngọc vùng Tây Bắc này. Đến Thung lũng hoa hồng Sapa vào mùa mận chín, bạn sẽ có cảm giác như đang đi du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào. Không chỉ bởi không gian lãng mạn, nên thơ mà còn là cảm giác được tận hưởng không khí se lạnh trong tiết trời mù sương.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Sapa – Thung lũng hoa hồng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận