Mũi Gành Dầu Phú Quốc – Khám phá vẻ đẹp Hoang Sơ Bình Lặng

Mũi Gành Dầu Phú Quốc – Khám phá vẻ đẹp Hoang Sơ Bình Lặng

Phú Quốc là một hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, được mệnh danh là đảo Ngọc với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như Bãi Sao, Bãi Dài, suối Tranh, làng chài Hàm Ninh,…và không thể không nhắc đến Mũi Gành Dầu với vẻ đẹp hoang sơ đặc trưng mà không phải du khách nào cũng có dịp ghé thăm khi du lịch Phú Quốc.

Mũi Gành Dầu nằm ở phía bắc Phú Quốc, được ví như là miệng cá nếu như coi đảo ngọc là một con cá lớn. Không như các trung tâm và nhiều bãi biển nổi tiếng Phú Quốc, Mũi Gành Dầu như một khu biệt lập với khoảng trời riêng hoang sơ và bình lặng.

Du khách có thể cảm nhận điều này ngay khi đi trên đường đến đây. Rời xa cái ồn ào, tấp nập của trung tâm, đi qua Cửa Dương, Cửa Vạn rồi tiếp tục xuyên qua khu rừng nguyên sinh với con đường đất đỏ du khách sẽ đến được Mũi Gành Dầu đang yên lặng đón gió. Đứng ở Mũi Gành Dầu, du khách có thể nhìn thấy núi rừng Campuchia khá gần, tựa như chỉ cách khoảng một xải tay.

mui-ganh-dau-phu-quoc

Bãi biển ở Gành Dầu có hình cánh cung, dài khoảng 500m, được bảo vệ bởi 2 vồ núi như đôi cánh chim báo bão. Cát biển trắng tinh, nước trong vắt có thể nhìn tận đáy. Du khách đến Mũi Gành Dầu không chỉ được thỏa thích tắm biển mà còn được thưởng thức những đặc sản vô cùng tươi ngon ở đây. Bạn có thể mua tôm, cá, mực của ngư dân rồi nhờ họ chế biến theo ý thích của mình mà không cần quá quan tâm đến giá cả.

Xem thêm: 5 khách sạn được yêu thích tại Phú Quốc

mui-ganh-dau

Nhìn từ biển khơi vào bờ, du khách mới có thể thấy hết được sự mênh mông, hùng vỹ của đất trời Gành Dầu – nơi nối liền biển với rừng. Những khu rừng xanh với cây cổ thụ cao vút. Cuối Mũi Gành Dầu có một rạn đá hình thù kỳ lạ, kích thích trí tưởng tượng của du khách.

Trong các tour du lịch Phú Quốc, ngoài việc đưa du khách tham quan những địa điểm điển hình như Vườn tiêu, cơ sở nuôi cấy ngọc trai, Suối Tranh, bãi Dài, Bãi Sao,…một số công ty du lịch còn thiết kế thêm những khoảng thời gian tự do để du khách có cơ hội lựa chọn điểm du lịch theo ý thích của mình. Và rất nhiều người đã lựa chọn Mũi Gành Dầu.

Nếu có dịp đi Phú Quốc dài ngày thì đừng bỏ qua Mũi Gành Dầu nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng yêu thích và có những trải nghiệm thú vị ở đây.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Mũi Gành Dầu Phú Quốc – Khám phá vẻ đẹp Hoang Sơ Bình Lặng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận