Sức hút của Mộc Châu những ngày giáp Tết

Sức hút của Mộc Châu những ngày giáp Tết
Vào dịp cuối năm khi những ngày Tết đang cận kề, ai cũng vô cùng bận rộn để xử lý nốt những công việc còn đang dang dở hay mua sắm, chuẩn bị những thứ cần thiết cho một năm mới sắp tới. Tuy nhiên, cao nguyên Mộc Châu là một nơi đủ cuốn hút để bạn có thể gác lại mọi thứ để tới đây. Cùng Khát Vọng Việt du lịch Mộc Châu khám phá sức hút khó chối từ của Cao nguyên xinh đẹp này nhé.

Mộc Châu mùa hoa mận nở

Mộc Châu mùa hoa mận nở

  • Tham khảo: Quà Tết Việt Nam được nhiều người yêu thích nhất TẠI ĐÂY
Thiên đường hoa Mộc Châu

Trước đây, khi nhắc tới Mộc Châu người ta sẽ thường nói đến những đồi chè xanh ngút tầm mắt hay những dãy núi trùng điệp. Nhưng thời nay, nói về du lịch Mộc Châu người ta thường nhớ về những mùa hoa mà không ai muốn bỏ lỡ. Đặc biệt là mùa hoa đào, hoa mận những ngày giáp tết, những ngày mà hoa Mộc Châu trở thành một cái gì đó rất cuốn hút, rất say mê. Khắp cao nguyên bạt ngàn sắc trắng của hoa mận, điểm xuyết với sắc hồng nhẹ của những nụ hoa đào mới hé tạo nên một bức tranh màu sắc đầy trong trẻo như nàng thiếu nữ dân tộc tuổi đôi mươi. Được lạc vào trong không gian đó dù chỉ một vài phút thôi nhưng cũng khiến người ta cảm thấy vô cùng thư thái, mọi buồn phiền, lo toan của cuộc sống như được cơn gió cuốn đi theo những cánh hoa mận, chỉ còn lại một tâm hồn phơn phới giữa đất trời rộng lớn.

Thiên đường hoa Mộc Châu những ngày giáp Tết

Thiên đường hoa Mộc Châu những ngày giáp Tết

Mộc Châu của thời gian sương mù mờ ảo

Trong tiếng của người Thái cổ, Mộc Châu là Mường Mok, mang ý nghĩa là “Mường sương khói”, mảnh đất của sương của khói. Khi mà tháng 12 tìm đến, những màn sương khói mơ màng, dày đặc mờ ảo chính là một món đặc sản vô cùng đặc biệt của nơi đây.
Làn sương mù trắng xóa làm cho khung cảnh thiên nhiên ở Mộc Châu càng tăng thêm phần hư ảo. Ẩn hiện phía sau làn sương lúc dày lúc mỏng đó chính là màu trắng của những bông hoa mơ, hoa mận, được tô điểm bởi sắc hồng của hoa đào kết hợp cùng những màu rực rỡ trên các bộ váy áo của những người dân tộc Hmong tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc.
du-lich-moc-chau
Những ngày trước hoặc sau Tết Nguyên Đán, bạn hãy dành chút thời gian để hòa mình vào những sắc hoa Mộc Châu tuyệt vời ấy. Cảm nhận sự tươi trẻ của mùa xuân Tây Bắc.
Tham khảo ngay Du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm để không bỏ lỡ mùa hoa tuyệt đẹp của Cao nguyên này.
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Sức hút của Mộc Châu những ngày giáp Tết

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận