Du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên Có gì Đặc Biệt?

Phong cảnh hữu tình ở Khoang Xanh - Suối Tiên

Phong cảnh Khoang Xanh tự nhiên với dáng vẻ hoang sơ, man mác của một miền sơn cước đem lại trải nghiệm thú vị cho du khách.

Khoang Xanh – Suối Tiên nằm giữa thung lũng của dãy núi Ba Vì, ở độ cao 400m so với mực nước biển. Khí hậu mát mẻ quanh năm, mây trắng lãng đãng bao phủ trên đỉnh núi khiến người ta có cảm giác êm ái và yên ả như ở giữa Đà Lạt mộng mơ. Khu du lịch được bao bọc bởi núi rừng trùng điệp, có dòng suối Tiên nằm ngay dưới chân núi Tản huyền thoại.

Phía trên thượng nguồn là những dòng thác đẹp như thác Mơ, thác Hoa, thác Tràn, thác Mâm Xôi… ngày đêm đổ xuống từ trên núi tạo ra những âm thanh du dương.

Phong cảnh hữu tình ở Khoang Xanh - Suối Tiên

Phong cảnh hữu tình ở Khoang Xanh – Suối Tiên

Khu dịch vụ bùn khoáng nóng lớn nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn nước khoáng nóng ngầm dưới độ sâu 215m. Nguồn nước khoáng quý này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng dưỡng da rất tốt cho chị em phụ nữ. Nắm được lợi thế ưu việt trên, anh Phạm Quang Lợi, Giám đốc khu du lịch Khoang Xanh đã xây dựng bể bơi khoáng nóng và bể tắm bùn khoáng lớn nhất Việt Nam với nhiệt độ trong bể luôn ở 37 độ C, tạo được điểm nhấn thu hút du khách đến nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, khu du lịch còn có hệ thống nhà hàng, khách sạn, phòng hội thảo tiện nghi. Trong đó, khách sạn Khoang Xanh với gần 200 phòng đầy đủ tiện nghi, sang trọng; hệ thống nhà hàng, hội trường hiện đại có thể phục vụ hội họp liên hoan, hội nghị…

Du khách muốn hòa mình cùng thiên nhiên có thể trải nghiệm không gian nhà sàn. Khoang Xanh – Suối Tiên có hai hệ thống nhà sàn A và B với không gian rộng rãi, sạch sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi yên bình và ấm cúng. Ngoài ra, nơi đây còn có khu thể thao trên núi khiến người chơi được tiếp xúc với mây trời…

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên Có gì Đặc Biệt?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận