Du lịch Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Giếng Trời

Nước trong hồ ở Giếng Trời xanh ngắt quanh năm

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng, du khách hẳn không còn xa lạ với những địa danh như Bà Nà Hills, cầu sông Hàn, cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, đảo Lý Sơn,….nhưng không phải ai cũng biết đến Giếng Trời. Đây là một địa điểm du lịch mới được khai thác với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ.

Nước trong hồ ở Giếng Trời xanh ngắt quanh năm

Nước trong hồ ở Giếng Trời xanh ngắt quanh năm

Bài viết hay:

Giếng Trời thuộc địa phận xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Nơi đây nằm sâu ở trong núi nên không được nhiều người biết đến mà mới chỉ được một vài người thường đi vào rừng phát hiện trong một vài năm gần đây. Sau đó, có một vài nhóm phượt có tìm đến đây khám phá, chinh phục.

Để đến Giếng Trời, du khách có thể đi bộ hoặc chạy xe máy từ con dốc ở gần nhà giữ xe khu du lịch Bà Nà. Đối với những ai yêu thích loại hình du lịch trekking, Giếng Trời chính là một lựa chọn tuyệt vời, người tham gia sẽ phải vượt qua đường núi dài hơn 10 km khá gập ghềnh, trong đó có khoảng 3 km đường đặc biệt khó đi. Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp những con dốc dựng đứng, những hòn đá phủ kín rêu xanh vô cùng trơn trượt mà nếu không cẩn thận bạn có thể ngã bất cứ lúc nào. Sau khi đi qua con đường mòn đầy đá sỏi, cây gai rừng là cửa vào Khe lớn. Đây chính là đoạn đường khó đi nhất bởi có rất nhiều đá cuội lớn, nhỏ rải đầy trên đường đi. Vì vậy mà những ai đã từng đến Giếng Trời đều rất ngại đi qua đây.

Để đến Giếng Trời, du khách phải đi qua những đoạn đường trơn trượt, đầy khó khăn

Để đến Giếng Trời, du khách phải đi qua những đoạn đường trơn trượt, đầy khó khăn

Nếu muốn có thêm kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hãy bấm vào đây.

Mặc dù đường đi vất vả khó khăn nhưng khi đến nơi, bạn mới thấy cái thú vị nhất không ở việc chinh phục quãng đường gập ghềnh, nhiều dốc núi phía trước mà chính ở vẻ đẹp hoang dã, nguyên sơ của khu rừng. Nơi đây không có sự ồn ào của khu du lịch, cũng không có bất cứ hàng quán hay dịch vụ nào mà chỉ có thiên nhiên và con người. Nó được gọi là Giếng Trời bởi có hồ nước vô cùng trong xanh, quanh năm lúc nào vũng đầy nước nằm ở lưng chừng núi và có một ngọn thác lớn bọt tung trắng xóa đổ từ cao xuống.

Vì đường đi khó khăn, ở sâu trong núi nên rất ít người biết đến nên Giếng Trời vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của tự nhiên. Và phải đến năm 2013, Công ty Cổ phần du lịch Tuổi trẻ Việt lần đầu khai thác tour trekking dành cho du khách đến khu vực Giếng Trời.

Theo đánh giá của những du khách đã đến đây, Giếng Trời rất thích hợp để “phượt” và tự khám phá. Còn nếu nằm trong tour trekking thì nên kết hợp cùng những địa điểm khác để chuyến du lịch thêm hấp dẫn hơn.

Nếu là một người yêu thích khám phá, thích cái mới, thích những thứ hoang sơ thì đừng quen ghế qua Giếng Trời ở Đà Nẵng nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Giếng Trời

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận