Một số Điểm Đến tuyệt vời trong dịp Giáng Sinh [2 TOP]

Giáng sinh Đà Lạt

Mùa giáng sinh, nhiều du khách muốn tìm kiếm cho mình và người thân một địa điểm để có thể thực hiện một hành trình du lịch. Và bạn cũng đang thắc mắc, điểm đến nào sẽ là tuyệt vời nhất. Cùng du lịch khám phá 2 điểm đến thú vị sau:

Sapa

Sapa được ví như là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Đến du lịch Sapa mùa Noel, du khách dường như đang cảm nhận khí hậu và thời tiết của Bắc Âu dù Việt Nam là đất nước ở miền nhiệt đới. Những năm gần đây cứ vào độ tầm tháng 12, Sapa lại trở nên lạnh giá và có năm tuyết phủ khắp các đồng ruộng, sườn đồi.

Nhiều du khách thập phương đã không bỏ lỡ cơ hội hiếm có để đi du lịch Sapa, ngắm tuyết, nghịch tuyết và tạo dáng chụp hình với tuyết. Những ngày này ở Sapa thường không có mưa và băng tuyết bắt đầu xuất hiện. Du khách khắp nơi kéo nhau về Sapa để trải nghiệm hiện tượng thời thiết chưa từng thấy ở Việt Nam. Đón Noel đầy tuyết ở Sapa ngày nay là lựa chọn số 1 của nhiều du khách.

Tham khảo các tour du lịch lễ hội giá rẻ tại: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-le-hoi/

Giáng sinh an lành tại Sapa

Giáng sinh an lành tại Sapa

Đường phố Sapa vào những ngày trước lễ Giáng sinh trông rất đẹp mắt và hấp dẫn. Những cây thông Noel vĩ đại được trang trí sớm cùng với tuần lộc và xe trượt tuyết. Những năm Sapa lạnh hơn, có tuyết rơi, người dân Sapa lại thu gom các bông tuyết đắp thành hình người, đặc biệt là hình ông già Noel và các con vật ngộ nghĩnh.

Nếu Quý khách có dịp đến Sapa vào đợt này sẽ được đắm mình trong không khí Noel như ở Châu Âu. Đặc biệt nhất là đoạn đường đi lên Thác Bạc, dọc các ngõ phố, người dân nơi đây đã đắp những khối tuyết lớn thành hình ông già Noel cưỡi xe tuần lộc phát quà cho trẻ em. Du khách sẽ cảm thấy như mình đang đi lạc vào thế giới cổ tích, thần tiên. Và chắc chắn sẽ không có du khách nào muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp như thế này.

Đà Lạt

Tháng 12, Đà Lạt như được thắp lên rực rỡ, lung linh với hàng ngàn, hàng vạn đóa hoa trạng nguyên, hoa dã quỳ. Hai loài hoa này được xem như là những biểu tượng Noel của Đà Lạt. Giáng sinh cũng chính là thời điểm mà hoa trạng nguyên và hoa dã quỳ nở rộ và du khách có thể gặp ở đâu đó trên hành trình du lịch Đà Lạt của mình.

Thử tưởng tượng xem khi quý khách đang thả bộ trên con đường vắng lặng, hai bên đường là hoa trạng nguyên, hoa dã quỳ đang bừng nở cùng hít thở không khí trong lành, tinh khôi của buổi sớm cao nguyên. Sau đó, quý khách có thể thưởng thức một ly café nóng và cảm nhận từ từ cái lạnh của Đà Lạt giữa mùa Noel. Tôi tin chắc đây sẽ là một kỳ nghỉ Noel lãng mạn nhất và đáng nhớ nhất của quý khách ở xứ sở ngàn hoa này.

Giáng sinh Đà Lạt

Giáng sinh Đà Lạt

Những ngày bình thường, đến thăm Đà Lạt du khách đã có thể cảm nhận được cái se se lạnh của mùa đông và những ngày Giáng sinh, nơi đây lại cho du khách không khí se lạnh như những nước ở Bắc Âu. Khi các quán café nơi phố núi này bắt đầu nhộn nhịp với những ca khúc mừng Giáng sinh thì cũng là thời điểm Đà Lạt đón du khách đến trải nghiệm một mùa Noel và đón chào 1 năm mới.

Những ngày này, trên khắp các đường phố Đà Lạt, du khách trong bộ trang phục mùa đông ấm áp với khăn choàng, áo ấm, dập dìu dạo phố ngắm cảnh và tập trung rất đông ở nhà thờ Domaine hay nhà thờ Con Gà. Chẳng còn gì thú vị hơn cảm giác đón Giáng sinh an lành ở phố núi Đà Lạt.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Một số Điểm Đến tuyệt vời trong dịp Giáng Sinh [2 TOP]

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận