Cửa Lò rộn ràng kỷ niệm 107 năm du lịch Cửa Lò

Cửa Lò rộn ràng kỷ niệm 107 năm du lịch Cửa Lò

Thị xã Cửa Lò thành lập năm 1994, nhưng tiềm năng du lịch nơi đây đã được người Pháp khai thác, khơi nguồn từ thế kỷ trước. Cho tới năm 2014 này thì du lịch Cửa Lò đã trải qua 107 tuổi.  Do đó toàn thể người dân, cán bộ viên chứ Cửa Lò đang tập trung cho sự kiện quan trọng này để làm cho thương hiệu du lịch Cửa Lò xứng đáng với tiềm năng, thế mạnh vốn có của mình.

Phường Nghi Thu là một trong những phường du lịch trọng điểm của du lịch Cửa Lò. Đây là nơi có bãi tắm đẹp, không khí trong lành nên Nghi Thu đã từng được người Pháp chọn làm nơi du lịch nghỉ dưỡng cách đây từ 107 năm trước. Nắm bắt  được những tiềm năng lợi thế đó, trong những năm qua Nghi Thu đã có nhiều khởi sắc, đặc biệt trong năm 2013, mặc dù là một năm khó khăn với nghành du lịch nhưng Nghi Thu vẫn có những kết quả đáng tự hào.

Du lịch Cửa Lò 2014Du lịch Cửa Lò

Lượng khách du lịch Cửa Lò ước tính đạt 900 ngàn lượt, doanh thu từ dịch vụ đạt 80 tỷ đồng. Tăng 20% so với năm 2012. Tới năm 2014 này, mặc dù đã xác định là một năm tiếp theo có những khó khăn trong nghành du lịch nhưng phường cũng đã có những kế hoạch để mở rộng nhiều loại hình du lịch, đặc biệt là khuyến mãi nhân dịp du lịch Cửa Lò tròn 107 năm. Bạn hãy cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi tham gia tour du lịch Cửa Lò 4 ngày để thấy không khí nhộn nhịp nơi đây. Chuyến đi chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Xem các tour du lịch Cửa Lò giá rẻ tại đây: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-cua-lo/

Cửa Lò đãng thành lập và phát triển được gần 20 năm nhưng tiềm năng du lịch đã được người Pháp nhận thấy trên 100 năm qua. Hiện nay Cửa Lò đang là điểm đến hấp dẫn với bạn bè khắp phương trời tìm về đây. Phát huy những tiềm năng sẵn có, du lịch Cửa Lò đang tập trung mọi nguồn lực để sẵn sàng cho mùa du lịch mới 2014.

Dẫu biết theo dự báo nền kinh tế sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn nhưng du lịch Cửa Lò vẫn đề ra chỉ tiêu tăng lượng khách thăm quan 2,4 triệu lượt khách, doanh thu về dịch vụ du lịch đạt 1400 tỷ đồng. Để đạt được chỉ tiêu trên, toàn thể Cửa Lò đang đưa ra rất nhiều giải pháp, kế hoạch phát triển du lịch Cửa Lò, đưa du lịch Cửa Lò lên một tầm cao mới.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Cửa Lò rộn ràng kỷ niệm 107 năm du lịch Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận