Chênh vênh đỉnh Trường Sơn – Hà Tĩnh

Đỉnh Trường Sơn - Hà Tĩnh

Hà Tĩnh là một dải đất miền Trung nhiều nắng gió, cũng là nơi chịu nhiều thiên tai cũng như ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt. Thế như Hà Tĩnh lại là một vùng đất kiên cường, nơi có dãy Trường Sơn đã được ghi vào sử sách của dân tộc như một biểu tượng của chiến thắng thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Hãy cùng đoàn du lịch Thiên Cầm– Hà Tĩnh tới Hà Tĩnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của dãy Trường Sơn.

Trường Sơn được biết đến từ những năm tháng đấu tranh hào hùng “ Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”. Trường Sơn cũng được biết đến như một dãy núi thách thức nhiều phượt thủ ngày hôm nay. Bởi có lẽ, nếu được đứng trên đỉnh dãy Trường Sơn bạn sẽ thấy một khung cảnh thật hùng vĩ đang thu vào tầm mắt, những tầng tầng lớp lớp mây giăng phủ khắp bốn bề.

Dãy Trường Sơn hùng vĩ với độ cao hàng ngàn mét so với mực nước biển. Đứng trên đó là nhìn xuống xung quanh trùng trùng điệp điệp. Những tia nắng thỉng thoảng lại luồn qua những đám mây và chiếu xuống khiến chúng tôi lúc này thấy đẹp lạ thường, tự nhiên thấy những tia nắng quý đến nhường nào.

Phóng tầm mắt về xa xa hơn chút nữa thì sẽ thấy lấp ló đâu đó quanh những đám mây là những ngôi nhà sàn của đồng bào người dân tộc.

Đỉnh Trường Sơn - Hà Tĩnh

Đỉnh Trường Sơn – Hà Tĩnh

Những tán cây rừng hàng trăm năm tuổi cũng nhấp nhô lại càng làm cho khung cảnh núi rừng Trường Sơn như một cõi vô thực. Kéo dài hàng trăm km thì vẻ đẹp ấy khiến cho ai trong đoàn du lịch Thiên Cầm- Hà Tĩnh của chúng tôi cũng đều phải thốt lên và không tin vào mắt mình đang nhìn thấy gì nữa.

Trường Sơn là dãy núi dài nhất của Việt Nam là Lào, với chiều dài lên tới 1.100km và chia thành Trường Sơn Bắc và Trường Sơn Nam được ngăn cách bởi đèo Hải Vân và núi Bạch Mã. Trường Sơn Bắc có chiều cao trung bình khoảng 2.000m. Các đỉnh núi cao nhất trong dãy Trường Sơn phải kẻ đến núi Ngọc Linh (gần 2600m và có ngọn thác cao tới 1200m ), đỉnh Ngọc Krinh (2025m ), Vọng Phu (2051m)…

Trường Sơn – Hà Tĩnh là một địa điểm hấp dẫn đối với những khách du lịch yêu thích khám phá. Bạn cũng có thể đi tới đây là khám phá vùng rừng núi hoang sơ này với tour du lịch Thiên Cầm- Hà Tĩnh 3 ngày tại đây. Du lịch Khát Vọng Việt sẽ nỗ lực hết mình để bạn có thể trải nghiệm những vẻ đẹp hùng vĩ của dãy Trường Sơn – Hà Tĩnh.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Chênh vênh đỉnh Trường Sơn – Hà Tĩnh

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận