Cảng Tàu phục vụ du lịch Tuần Châu – Thông Tin Chi Tiết

Cảng Tàu phục vụ du lịch Tuần Châu – Thông Tin Chi Tiết

Những năm trở lại đây khi mà du lịch Tuần Châu được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến như là một địa điểm để vui chơi cũng như tắm biển lý thú. Đến với Tuần Châu là đến với sự hài lòng với tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp. Chính những điều này đã ghi điểm trong mắt khách du lịch Tuần Châu khiến ai cũng muốn quay lại đây một lần nữa.

Đóng một vai trò quan trọng trong bộ mặt du lịch Tuần Châu phải kể đến sự quản lý và tác phong làm việc chuyên nghiệp của cảng tàu khách du lịch Tuần Châu. Đây là nơi hơn 30 doanh nghiệp kinh doanh tàu du lịch tại Tuần Châu hàng ngày đưa đón hàng ngàn khách du lịch neo đậu.

Cảng tàu du lịch Tuần ChâuCảng tàu du lịch Tuần Châu

Có thể dễ dàng thấy được sự phát triển của cảng tàu Tuần Châu khi nhìn vào doanh số bán vé tham quan. Đó là con số 1,7 tỷ năm 2010 và 40 tỷ đồng năm 2013 và con số dự kiến của 2014 là 90 tỷ đồng. Có được thành quả trên cũng một phần nhờ các hãng tàu không ngừng đổi mới phát triển và mở rộng loại hình kinh doanh, hợp tác nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Cảng tàu có tuyến phà quan trọng đó là Tuần ChâuCát Bà, đây là tuyến đường nối liền 2 tour du lịch nổi tiếng, đã đi vào hoạt động được 5 năm và trong 5 năm này thì tuyến phà đã khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong vận tải hành khách cũng như việc giao lưu, giao thương góp phần đẩy mạnh kinh tế của khu vực.

Ngày nay thì cảng tàu Tuần Châu luôn luôn là sự lựa chọn của nhiều du khách khi tới du lịch Tuần Châu hay tới Hạ Long. Một trong số đó là lượng lớn các công ty lữ hành của Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc… hay những công ty lữ hành trong nước khác.

Để có thể tham quan khu cảng tấp nập Tuần Châu này bạn có thể cùng chúng tôi đặt một tour du lịch Tuần Châu 3 ngày 2 đêm để tới thăm. Ngoài thăm cảng tàu Tuần Châu thì Tuần Châu còn rất nhiều địa điểm vui chơi đang chờ bạn khám phá.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Cảng Tàu phục vụ du lịch Tuần Châu – Thông Tin Chi Tiết

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận