Các trò giải trí không thể bỏ qua ở Tuần Châu

Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu

1. Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu

Công trình biểu diễn Nhạc nước được thiết kế như một con sò lớn khổng lồ chứa những viên ngọc rồng lấp lánh kỳ diệu.

Xung quanh là một khán đài rộng lớn, sang trọng với hơn 12.000 ghế. Từ trên cao nhìn xuống, công trình Nhạc nước khiến ta liên tưởng tới một đấu trường La Mã cổ đại Colosseum với những võ sĩ giác đấu trong truyền thuyết của đất nước Hy Lạp. Nơi đây, có những màn trình diễn nghệ thuật ly kỳ, hoành tráng, âm thanh sống động bằng sự phối hợp đồng bộ của hàng ngàn vòi nước, đèn màu, ánh sáng laser và hàng chục cột phun lửa được điều khiển bằng kỹ xảo công nghệ hiện đại Projectors và Laser Effects. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm công nghệ tạo hình bằng nước, lửa và đèn màu laser hấp dẫn, quý khách chắc chắn sẽ được thỏa mãn sự đam mê, hiếu kỳ trong chuyến tham quan khám phá du lịch biển Tuần Châu – Hạ Long.

Xem thêm: Nhà ma rùng rợn ở Tuần Châu

Đây là một công trình hiện đại bậc nhất Đông Nam Á và có mặt đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2004. Công trình là một trong những là điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu. Là nơi vinh dự được tổ chức các sự kiện văn hóa lớn cấp quốc gia như: Lễ Hội Du lịch, Cuộc thi Hoa Hậu toàn quốc năm 2004, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam – Nghìn năm hương sắc năm 2010.

Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu

Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu

2. Khu Công viên vui chơi giải trí ngoài trời

Khu Công viên vui chơi có tổng diện tích khoảng 5ha nằm chạy dọc theo chiều dài bãi biển Tuần Châu. Đây là khu vui chơi liên hợp được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên.

Tại đây rất được lòng du khách đến du lịch biển Tuần Châu họ được tận mắt chiêm ngưỡng, khám phá các kỳ quan thiên nhiên thế giới thu nhỏ được trưng bày sống động giữa trung tâm công viên. Những công trình kiến trúc nổi tiếng Thế giới được chọn lựa, bố trí theo từng phong cách riêng với đường nét vừa cổ điển vừa hiện đại. Tất cả hợp thành một quần thể thống nhất thu hút rất đông sự tò mò, khám phá của du khách tham quan. 

Tham khảo các tour Hạ Long Tuần Châu

Được gặp gỡ với các nhân vật trong những câu chuyện cổ tích Grimm và trong những bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh nổi tiếng của hãng phim Walt Disney sẽ là ấn tượng khó quên đối với các khách nhí khi cùng gia đìnhđến du lịch biển biển Tuần Châu.

Ngoài ra, du khách còn được thỏa sức ngâm mình trong làn nước trong xanh, phơi mình dưới ánh nắng ngọt ngào vị biển, thưởng thức các món ăn hải sản và tham gia vào các loại hình trò chơi giải trí như lướt ván, canô kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao… quý khách còn được tự do tham gia các hoạt động thể thao như bóng chuyền bãi biển, đá bóng, thả diều, cắm trại bên bờ biển, đi tàu du lịch tham quan Vịnh Hạ Long, khám phá vẻ đẹp của Vinh Hạ Long từ trên cao bằng trực thăng hay lặn xuống biển để khám phá thế giới phong phú dưới nước …

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Các trò giải trí không thể bỏ qua ở Tuần Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận