Buổi chiều tại Đảo Ngư – Cửa Lò

Buổi chiều tại Đảo Ngư – Cửa Lò

Tiếp theo chuỗi ngày du lịch Cửa Lò của tôi, thấm thoắt đã là ngày thứ ba trong 4 ngày du lịch Cửa Lò của tôi. Giờ này vẫn còn đang lang thang trên Đảo Ngư và tôi vẫn chưa có ý định về dù ông bạn thân ở thị xã Cửa Lò cứ gọi điện về ăn cơm tối suốt thôi.

Chùa trên đảo có khu vườn có cây xanh mọc rậm rạp như Đại, Mưng… Cũng có một giếng nước dưới gốc cây cổ thụ có cái tên Giếng Ngọc. Ngoài sân chùa có một cây cổ thụ mà mới nhìn đã khiến tôi choáng ngợp ngay lần đầu. Thân cây to và dường như cỡ chục người ôm mới xuể, hỏi ra mới biết cây đã có tuổi tới 700 năm rồi. Nơi đây lại có một đơn vị bộ đội canh giữ ngày đêm.

Cây lộc vừng trên Đảo Ngư - Cửa LòCây lộc vừng trên Đảo Ngư – Cửa LòDu lịch Cửa Lò 2021

Bài viết hữu ích:

Cũng có một cái hay của hòn đảo nơi Cửa Lò này là nơi này lại được thị xã Cửa Lò cho thả hàng trăm con dê vào khu rừng trên đảo này. Đàn dê sinh sôi nảy nở nay đã tới trăm con, những tiếng kêu be be của nó khiến không gian nơi đây có chút gì đó rất thiên nhiên, khiến tôi cũng như đang hòa mình cùng thiên nhiên vậy.

Ngoài nuôi dê trên đảo thì tại đây lại có một khu được quy hoạch lại để nuôi cá Giò nữa cơ. Cá Giò là loại cá có thể nặng tới ba bốn chục cân, thịt săn chắc và hình dáng lại giống khúc giò nên có lẽ vì vậy nó có cái tên cá Giò. À phải rồi ! Có một lần tôi có tới nhà hàng Viễn Đông tại Hà Nội và cũng đã nhìn thấy loại cá này. Vậy mà giờ mới nghĩ ra.

Khi tôi đang định rời khỏi hòn đảo này để trở về thị xã Cửa Lò ăn cơm tối thì lại chợt nhìn thấy mấy anh bộ đội xách đâu được mấy con cá ngừ về. Ra là hôm nay là ngày lễ nên mấy anh bộ đội bắt vài con về để thay đổi bữa ăn. Nếu có chút thời gian thì tôi sẽ ở lại đây rồi xin các anh một chút mang về thị xã đấy nhưng thôi, cũng đành lên thuyền trở về với ông bạn của tôi thôi.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Buổi chiều tại Đảo Ngư – Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận