Biển đêm Phú Quốc vẫy gọi

Biển đêm Phú Quốc

Nhắc tới Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ tới nét đẹp hoang sơ của nơi này. Khi thực sự đặt chân tới đây, bạn không khỏi ngỡ ngàng với vẻ đẹp của Phú Quốc.

Đặc biệt là bãi biển trải dài với cát trắng, trời xanh, nắng vàng. 

Đẹp nhất là bãi Sao, với cát trắng mịn, nước trong xanh và cá con bơi lăn tăn. Nhưng sự bất ngờ lớn nhất đối với du khách có lẽ sẽ đến từ các hòn đảo hoang vắng ngoài khơi, khi du khách thuê tàu để khám phá vòng quanh các đảo nhỏ, cảm giác lúc ấy mới tuyệt vời làm sao. Cảm nhận được vẻ đẹp đáng yêu, hoang sơ và tinh khiết của Việt Nam thân yêu.

Tham khảo thêm các khách sạn tốt ở Phú Quốc

Nhưng có lẽ Phú Quốc đẹp nhất là về đêm. Để cảm nhận trọn vẹn nét đẹp của Phú Quốc du khách không thể bỏ qua biển đêm nơi đây. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm giác cực kỳ mới lạ.

Đêm Phú Quốc không ồn ào náo nhiệt như Sài Gòn. Không nhiều người qua lại, không xe cộ chạy ào ào. Không khí mát mẻ, tiếng sóng rì rào như luôn ru tôi chìm vào những ước mơ. Chợt thấy hài lòng vì mình cũng đã thực hiện được ước mơ. Sau này tôi đi làm, thỉnh thoảng vẫn đi Phú Quốc. Tôi luôn hào hứng chào Tour với những cảm giác thật sự của tôi về đêm ở Phú Quốc. Và họ rất hài lòng khi chuyến đi kết thúc. 

Phú Quốc 3 ngày 2 đêm: Xem tại đây

Đêm Phú Quốc ta bắt đầu đi câu mực cùng vài người đựơc ghép lại thành một Tour. Thuyền rộng trên mui có những chiếc ghế dành cho du khách thích ngắm biển về đêm. Chiếc thuyền ra khơi không xa lắm, neo được thả xuống. Đèn bật sáng trưng cả một góc biển. Những chiếc Cần Câu có gắn lưỡi câu 3 cạnh vào một sợi dây. Dây được cuộn vào một ống cuộn khoảng 10m đến 20 m dùng để câu mực. Đặc biệt câu mực thì không cần mồi.

Biển đêm Phú Quốc

Biển đêm Phú Quốc

Niềm vui và tiếng cười được bật lên khi một ai đó đã tóm đựơc con mực. Mực tươi trắng trong như viên nước đá chứ không đục như ta vẫn thấy ngoài chợ. Anh thợ tàu nhanh tay bóp túi mực một cách chuyên nghiệp.

Đêm Phú Quốc nếu không ra đường ta vẫn có thể thưởng thức đựơc thức ăn tươi ngon từ nhà hàng. Nằm trên ghế bố ngước mắt ra biển xa. Tiếng sóng rì rào như ôm chầm ru ta vào giấc ngủ mơ màng. Đêm Phú Quốc không có những người bán vé số, bán kẹo hay ăn xin. Đêm Phú Quốc đi dạo không cần chạy xe. Người nứơc ngoài rất nhiều từ các dịch vụ lặn biển, ngắm san hô. Niềm nở giải thích và kết bạn làm quen. Nếu muốn có một kỳ nghỉ lãng mạn và yên tĩnh thì du lịch Phú Quốc là lựa chọn số 1 cho bạn.

Có lẽ mỗi người đều có cảm nhận riêng, thích hay không. Hay do tôi thích sự yên tĩnh để thật sự là một chuyến đi nghỉ mát. Tôi chọn đêm ở Phú Quốc để được đắm mình vào tiếng sóng biển thiên nhiên. Chuyến đi cuối cùng tôi đã dành cho Phú Quốc 5 đêm nhưng tôi vẫn cảm thấy quyến luyến rất nhiều.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Biển đêm Phú Quốc vẫy gọi

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận